miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

HỌC ĂN, HỌC NÓI, HỌC GÓI, HỌC MỞ VÀ HỌC... MẶC NƯỚC HOA

Dường như, mùa hè xứ nhiệt đới, thở thôi cũng thấy…mệt, đừng nói là phải hít, mà còn hít mùi hương.

Nước hoa không giống như thời trang. Đông cũng như hè, chúng ta hoàn toàn thoải mái mà chưng diện, phối hợp hàng lớp trang phục. Thời trang "phang" thời tiết, miễn sao bạn thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, mùi hương thì khác. Đó là một thứ nghệ thuật rất "vị nhân sinh". Ta không chỉ làm thơm cho mình, mà còn tỏa hương cho đời. 

Thực chất, không nhiều tài liệu dạy bạn quy cách sử dụng mùi hương (etiquette). Đó là một điều thuộc về phạm trù của sự ý thức và tự thấu hiểu. Học ăn, học nói, học gói, học mở. Không bao giờ là quá trễ khi bắt đầu học cách sử dụng mùi hương một cách chủ động và tinh tế trước khi khám phá sâu hơn thế giới thơm đầy cuốn hút này, đặc biệt là vào những ngày nóng nực sắp đến. 


Nguyên tắc tiên quyết, đừng bao giờ quá dễ dãi với mùi hương đến nỗi chủ động biến mình thành “cologne guy” – bình nước thơm di động. 

Nhiệt độ khiến mọi thứ đều “nở” to ra. Mùi hương cũng vậy!

Trời mát, bạn có thể hào phóng diện 5-7 hơi nước hoa. Vào mùa hè, bạn có thể chủ động kiềm chế số lượt “bóp cò” bằng một nửa so với ngày tháng lạnh. Chỉ 2-3 hơi phảng phất nhẹ nhàng lâng lâng kích thích khứu giác là đủ giải nhiệt. Nếu mùi hương quá đậm đà (như Beloved J chẳng hạn) thì chỉ 1 xịt là đủ! 

Nếu không thể nào ngừng tay "bóp cò", hãy thử mẹo "mùa nào mùi nấy". Ít ra, những mùi hương phù hợp với mùa sẽ giảm tải đáng kể sự "làm phiền" đến mọi người. Đó chính là lý do mà chúng ta có những hương nước hoa mát mẻ dành riêng cho mùa hè và đậm đà vào mùa đông. Nếu bạn còn chưa có nước hoa cho mùa hè, tham khảo ngay những mùi hương biển của Jillian Switzerland nhé! Phóng khoáng, bảnh bao, nghe chỉ có mê chứ không hề mệt!

Khơi gợi thì tốt hơn là suồng sã, vừa đủ còn hơn là mặn chát, thậm chí, chẳng thà thiếu thốn còn hơn là thừa mứa. Nhiều khi, lùi một bước lại thành tiến được chục bước. Tránh tối đa việc “dặm” nước hoa quá thừa mứa, tự bạn đưa mình vào tư thế tiến thoái lưỡng nan, không bên nào đạt được hưng phấn cả. Mùi hương thì có tác dụng gợi nhớ. Gợi nhớ đối phương thế nào, chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ cuộc vui.

Tham khảo từ Men's Folio

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay