miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

COME OUT X LÊ KINH TÀI LÀ MÀN KẾT HỢP NGHỆ THUẬT - LÀM ĐẸP ĐÁNG NHỚ NHẤT NĂM 2023!

Ngày 19.12, BST giới hạn Come Out đã được vinh danh tại L'OFFICIEL BEAUTY CHOICE AWARDS 2023 dành cho sự kết hợp nghệ thuật đặc sắc nhất  - Artistic Collaboration of the Year. Được biết, đây là một trong ba hạng mục danh giá nhất đêm trao giải. 

Lần đầu tiên có một sản phẩm nước hoa niche lấy cảm hứng từ tranh của hoạ sĩ đương đại đắt giá tại Việt Nam, Lê Kinh Tài. Come Out từ hình thức đến mùi hương, đều truyền tải câu chuyện mà Lê Kinh Tài gửi gắm trong bức tranh “Whoever I Am” nổi tiếng. Ra mắt vào năm 2022, Come Out do Senior Perfumer Pomina Mirella sáng tạo dựa trên cảm hứng của tác phẩm ‘Whoever I am’ của họa sĩ đương đại Lê Kinh Tài. 200 chai đầu tiên là “độc bản của độc bản” với mỗi nhãn là một phần của bức tranh và được họa sĩ Lê Kinh Tài tự tay hoàn thiện từng chi tiết. Với Come Out, Jillian Switzerland mong muốn lan tỏa thông điệp về hành trình của mỗi cá nhân trong việc tìm kiếm bản ngã của chính mình qua mùi hương đặc trưng. 

Là sản phẩm cộng hưởng sáng tạo “độc nhất”, cách Come Out được giới thiệu đến người yêu nghệ thuật cũng là “vô nhị”. BST đã chính thức ra mắt trong triển lãm “When Perfume Meets Art” vào ngày 19/11, một bữa tiệc thưởng lãm nghệ thuật mãn nhãn và thoả mãn về khứu giác. Hoà quyện giữa Mỹ thuật – Ánh sáng – Mùi hương, sự kiện đã làm nức lòng giới mộ điệu, duy bản như chính cách Come Out được sáng tạo nên. 

Nối tiếp Come Out chính là sự ra mắt của hai siêu phẩm INTANGIBLE được sáng tạo bới Mark Buxton và FALL IN LUST bởi David Chieze trong chương 2 của When perfume meets Art: SEE THE INTANGIBLE. Giải thưởng này chính là nguồn động lực cho đội ngũ sáng tạo và phát triển của Jillian Switzerland tại Zurich, Paris và Grasse phát triển thêm nhiều tác phẩm nhằm tôn vinh không chỉ là nghệ thuật khứu giác mà còn là nghệ thuật của Việt Nam. 

BST Jillian Switzerland Signature gồm Come Out, Intangible và Fall in Lust đã có mặt tại các chi nhánh cửa hàng Jillian Switzerland tại HCM và Hà Nội. Từ ngày 15.12, khách hàng có thể pre-order Intangible hoặc Fall in Lust để nhận ngay ưu đãi 1 triệu VNĐ và phần quà trị giá 3 triệu VNĐ.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay