miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

VITAMIN SEA VÀ VITAMIN A: HÈ, BIỂN VÀ ANH

Chỉ mới gần hết tháng Ba mà cái nắng Sài Gòn đã gắt gỏng đến mức khó tin. Chỉ cần một lần "lỡ dại" chạy xe ngoài đường lúc 12 giờ trưa thì sẽ biết "mùi" cháy bỏng của 40 độ C. Những ngày này, khi đang tránh nóng trong nhà, ta nhìn ra cái vùng vàng óng ả ngoài kia, lòng thầm ước: Sao mà thèm đi biển quá đi. Chỉ cần hít một hơi cái mùi mằn mặn đẫm ozon là đủ để cả người thư thái và nhẹ nhõm hẳn!

Old but gold - cũ kĩ nhưng quý như vàng. Không có gì xứng hợp với mùa hè hơn những tạo hương fresh gợi nhớ về vùng biển xanh - nắng vàng - cát trắng. Chút nhẹ tênh, thư thái, tươi mát giúp đánh bay cái nóng, tiếp thêm năng lượng cho những chuyến xê dịch. Jillian Switzerland xin giới thiệu đến các quý ông hai hương biển mùa hè trong lành, sạch sẽ nhưng không quá cầu kỳ, mà chú trọng tới cảm giác thảnh thơi dễ chịu, phù hợp cho cả ngày dài.


JUST A DESIRE - LƯỚT SÓNG, CƯỠI GIÓ, ÔM TRỌN BIỂN TRỜI IBIZA

Nếu phải miêu tả JUST A DESIRE trong một từ, đó là "tự do". 

Xịt một hơi Just a Desire lên tay, ngay lập tức thấy cả người nhẹ bẫng. Mọi trọng lượng, ràng buộc, ngay cả lực hút trái đất cũng trở nên vô nghĩa khi ta rồ ga và phi xe máy dọc theo con đường uốn lượn ôm quanh bãi biển Ibiza xanh mướt mát vương đầy bụi nắng.

Mùi hương lớp lang, phức tạp và biến chuyển liên tục. Chiếc xe gầm rú, xé ngang cơn gió mang theo mùi hương của những vườn cam Địa Trung Hải và những vườn thảo mộc, hòa cùng da dẻ mặn mà. Nốt citrus và biển trong Just a Desire chỉ một chấm rất nhỏ, đủ để tinh thần hưng phấn và không biến sáng tạo hương này thành một quả "chanh chua chấm muối". Tuy nhiên, ta vẫn cảm thấy được ở cái nền phía xa, thanh âm của biển rì rào và một gợn thoáng khẽ vị đắng của tinh dầu vỏ cam khi lướt qua những khu vườn. Cứ thế, Just a Desire kéo chúng ta rời xa cái khung cảnh phố thị xám xịt, mà bao bọc bản thân với tầng tầng lớp lớp màu xanh mát rượi, trong trẻo. Xanh thảo mộc, xanh rừng, xanh biển và cả xanh trời. 

Hậu mang chủ điểm xạ gỗ, ngọt thơm da thịt, khẽ khêu gợi với thuốc lá sắc bén. Vương lại trong hậu vị của mỗi nhịp thở là gỗ, mộc mạc trầm lắng. Thơm mơ màng, thật thật, da thịt quyến rũ, hòa nhịp cùng sự phong trần nam tính.

Xem thêm về JUST A DESIRE tại đây.

CREATION8 - CHÀNG ROMEO NƠI THIÊN ĐƯỜNG CAPRI

So với Just a Desire, Creation8 - sáng tạo hương thứ tám của nhà Jillian Switzerland lại mang cảm giác thảnh thơi, thoải mái hơn và có phần phong lưu hơn. Không mất quá nhiều thời gian để ta nhận ra ngay hương hăng xanh từ vỏ bưởi hòa cùng làn gió bạc hà mát rượi, căng tràn sức sống miên man vỗ về đưa đẩy từ da thịt chính mình hối thúc khứu giác bản thân hồi sức. 

Tung hứng cùng hương green-ozonic thư giãn là nốt quế cùng hợp hương gia vị ấm áp, mạnh mẽ, chắt lọc từ nét đẹp đa dạng của ẩm thực phía đông Địa Trung Hải. Tương truyền rằng những thứ nguyên liệu quý này từng được chở trên những con tàu mạnh mẽ với cánh buồm căng phồng trong gió, tung cánh bay qua Địa Trung Hải. Tươi mát - cuồng nhiệt, hai sắc thái quyện hòa, đọng lại hương mùa hè rạo rực nồng cháy trên làn da ngăm rám nắng. Mái tóc vàng nhạt âm ẩm vuốt ngực chiều vì muối mặn, nụ cười nửa miệng ngạo nghễ chói chang hơn cả nắng hè Địa Trung Hải. 

Hậu da thuộc và amber, ám hương ngọt khói của thuốc lá, thơm êm đềm như muốn hòa tan vào cơ thể. Tất cả tạo nên thứ mùi quyến rũ một cách nhẹ nhàng và có phần "lả lơi" của những chàng công tử nước Ý. Mùi có cá tính rất riêng, xịt đi làm hàng ngày hoặc đi quẩy đều được. Bảo sao sáng tạo hương này lại được các khách hàng của Jillian yêu mến đến thế!

Xem thêm về CREATION8 tại đây

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay