miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Đem lòng yêu mùi hương chứa lavender của Jillian Switzerland

Đem lòng yêu mùi hương chứa lavender của Jillian Switzerland 

Lavender là thành phần nguyên liệu mùi hương tự nhiên dễ dàng nhận biết và có thể bắt gặp ở bất kỳ nơi đâu. Điều thú vị là chúng được dùng nhiều trong nước hoa unisex và nước hoa nam nhờ khả năng kết hợp cùng các nguyên liệu aromatic khác như xô thơm, hương thảo hoặc hoắc hương, bergamot để tạo nên những sáng tạo hương cá tính, mạnh mẽ và vô cùng phóng khoáng. Cùng khám phá các mùi hương nước hoa chứa lavender đến từ nhà hương Jillian Switzerland

Lavender nuoc hoa

 

Love Hangover - hương thơm lịch lãm cho chàng trai hiện đại 

Love Hangover mang lại cảm giác tương phản giữa cái khô cằn và tươi mát, là mùi hương đặc biệt của Bộ sưu tập (BST) ‘147 by Jillian’ đến từ nhà hương Jillian Switzerland.

Love Hangover đã tỏ ra cực kỳ thu hút ngay từ tầng hương đầu tiên bằng cách kết hợp oải hương nồng nàn và nhóm citrus thanh sạch tươi mới. Love Hangover biến chuyển nhẹ nhàng sang các loài hoa trắng nhẹ bẫng, cuối cùng là hoắc hương và hổ phách khắc họa nên hình ảnh một người đàn ông chín chắn, lịch thiệp, rất khác biệt và có chiều sâu. Hương nước hoa Love Hangover sẽ là lựa chọn hàng đầu của các quý ông, những người đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ phong trần, vừa chỉn chu lịch lãm và đặc biệt là dễ dàng ứng dụng trong đời sống thường ngày. 

dem-long-yeu-mui-huong-lavender-jillian-switzerland

I’m not a Bad Man - gam màu rực rỡ và bí ẩn nhất trong BST ‘147 by Jillian'

Theo bạn, thế nào là một người đàn ông quyến rũ? Họ sẽ thu hút bạn bằng những câu chuyện thú vị, những lời khen tinh tế hay chỉ đơn giản là một ánh mắt vừa si mê, vừa quyết liệt? Nếu Love Hangover tạo cảm giác thanh sạch, lịch lãm và dễ gần thì ngược lại, I’m not a Bad Man khiến chính bạn cảm thấy mơ hồ, tò mò, rồi ngay lập tức phải tiến đến khám phá đối phương.  

Mang nhóm hương chủ đạo Fougère Spicy (Fougère trong tiếng Pháp có nghĩa là dương xỉ, nhóm hương này gồm các note oải hương, hoa phong lữ, rêu sồi, gỗ, v.v...) I’m not a Bad Man gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ giây phút đầu tiên khi mùi hương của cam bergamot lan tỏa trên da thịt. Sự bùng nổ tráng lệ ấy như một lời mời gọi nửa tươi vui trong trẻo, nửa kín đáo lạnh lùng. Để rồi ngay sau đó, hỗn hợp các loại thảo mộc gồm bạc hà, lá xô thơm và thì là Ai Cập xuất hiện như một cú twist đầy bất ngờ trong I’m not a Bad Man. Dư âm mùi hương gửi lại trên da hầu như không còn vị đắng của bergamot hay cay nồng của các loại thảo mộc. Lúc này mùi thơm của gỗ đàn hương, xạ hương kết hợp cùng hổ phách và đậu Tonka thoảng vị hạnh nhân ngọt bùi như hóa thành chiếc khăn len mềm mại cực kỳ dễ chịu.

Có rất nhiều cách ghi dấu ấn tượng trong nước hoa hiện đại, nhưng chính lối kết hợp giữa ngọt ngào và cay nồng là điều giúp I’m a not Bad Man trở nên rực rỡ và hoàn toàn khác biệt. 

dem-long-yeu-mui-huong-lavender-jillian-switzerland

Dark Fiction - hương thơm unisex 

Dark Fiction là sự đối lập đầy tính nghệ thuật giữa các mảng sáng - tối trong từng note hương. Bằng cách đan xen sắc thái dịu dàng nữ tính của oải hương và vanilla trên lớp nền gỗ - xạ hương cá tính, mạnh mẽ, Dark Fiction là một mùi hương unisex được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Tầng hương đầu tiên mang công thức tươi mới và đầy lôi cuốn với cam bergamot, bạch đậu khấu và hoa oải hương. Điểm nhấn nhá của hương táo xanh ngọt thanh xen lẫn vị gỗ trầm ấm từ cỏ hương bài tạo nên chiều sâu cho tầng hương giữa của Dark Fiction. Khi hoàn toàn chuyển sang base notes, Dark Fiction trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn đúng như tên gọi, âm thầm để lại trên da thịt một lớp nền cổ điển trầm ấm ấn tượng. Hương vị nồng nàn của hoa lavender vẫn kéo dài xuyên suốt đóng vai trò chủ đạo bên cạnh sự góp mặt của đậu tonka, xạ hương và hổ phách. 

Với độ tỏa hương mạnh mẽ trong không gian Dark Fiction sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trong những buổi tiệc ngoài trời hay những cuộc hẹn hò lãng mạn. Mùi hương của Dark Fiction thể hiện sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn giữ được cá tính riêng, hoàn toàn phù hợp với cả nam lẫn nữ, đặc biệt là những ai yêu thích phong cách gợi cảm. 

huong-nuoc-hoa-lavender-jillian-switzerland

Mua các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Jillian Switzerland 

Vẫn là lavender nồng nàn quen thuộc, nhưng trong mỗi sáng tạo hương loài hoa này đều thể hiện được một cá tính rất riêng. Love Hangover chỉn chu lịch lãm, I’m not a Bad Man ngọt ngào ấn tượng hay Dark Fiction quyến rũ đến lạ kỳ? Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm các sản phẩm mùi hương đến từ Jillian Switzerland? Tham khảo thêm và đặt hàng tại https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay