miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

SẠC PIN ĐẦU NĂM VỚI NỐT HƯƠNG TIÊU ĐẦY NHIỆT HUYẾT

Hết Tết! Mọi người dần quay trở lại nhịp sống thường nhật sau kỳ nghỉ dài. Mặc dù các nghiên cứu khoa học đều chứng minh rằng, sức khỏe tinh thần sẽ cải thiện nhiều hơn khi trí óc được thư giãn, nhưng thật khó để tránh khỏi cảm giác uể oải khi phải trở lại với guồng quay công việc. 

Một hương nước hoa mang nốt tiêu đen sẽ như một cú hích cực mạnh khiến tinh thần trở nên phấn chấn hơn, sẵn sàng trở lại với công việc bằng một tâm thế thật chất! Tham khảo ngay những chai nước hoa tiêu đen cực “ngầu” của nhà Jillian Switzerland nhé.

FALL IN LUST

Hợp hương cam chanh hùng mạnh được ướp lạnh khoan khoái nhờ tiêu thức tỉnh mọi giác giác quan. Tiêu đen - tiêu hồng liên tục tung hứng, tạo thành nhịp điệu reo vui liên hoàn. Hợp hương tinh khiết của những loài lá kim cũng nhờ đó mà bùng lên mạnh mẽ. Nhịp sống của rừng đang cuộn chảy trong châu thân. Một shot rượu nàng tiên xanh khiến tinh thần hưng phấn tột độ.

LOVE HANGOVER

Hoa hồng trắng đằm trong note tiêu tươi tắn thơm sắc, tự do và nở bừng lớp hương the lạnh trong trẻo tươi tắn giàu sức sống. Chàng hiệp sĩ hoa hồng phong lưu đa tình, khiến bao con tim xao xuyến. Mùi hương gợi cảm giác vừa tung tẩy lại vừa ý thức được vẻ đẹp của bản thân. 

DARK FICTION

Hợp thể tiêu đen quyện hòa cùng hoắc hương, khiến Dark Fiction trở nên khó đoán, dẫn dụ như một cuộc phiêu lưu. Bảng thành phần đầy những nguyên liệu mang năng lượng thanh tẩy như oải hương, xô thơm, bách xù dọn sạch những năng lượng có tần số rung động thấp trên cơ thể, tạo không gian cho những tích cực.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay