miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

ĐI TÌM MÙI HƯƠNG TÌNH DƯỢC

Liệu thật sự có hương nước hoa khiến con người ta yêu say đắm?

Tập 6 của bộ tiểu thuyết Harry Potter chứng kiến sự xuất hiện của Tình Dược. Đó là một thứ độc dược khiến người dùng yêu bạn đến độ cuồng si, ám ảnh. Tất nhiên, hiệu quả của nó sẽ mất ngay khi họ ngừng uống. Thế mới nói, những gì cưỡng chế để sở hữu thì không bao giờ thực sự thuộc về mình. 

Không biết vô tình hay hữu ý mà nữ tác giả JK Rowling đã tạo ra cho Tình Dược một chi tiết rất đắt giá: mỗi người sẽ ngửi thấy những mùi hương mà mình yêu thích nhất. Không phải màu sắc, cũng không phải hương vị, mà lại là mùi hương - thứ quyền năng vô hình tác dụng trực tiếp lên cảm xúc con người. Tuy nhiên, sự thú vị không dừng lại ở đây. Tình Dược với mỗi người mỗi khác, nhưng có một điểm chung là họ đều sẽ nghe thấy mùi hương từ người thương!

Mùi của người tình - một ấn tượng mỏng manh, mông lung, không thể lưu giữ bằng những thước phim hay hình ảnh nhưng có khi lại đọng mãi, sâu thẳm trong hồn người. Khi đi vào thi ca nghệ thuật, làn hương này trở thành một trời huyền ảo. Trong tiểu thuyết Perfume: The Story of a Murderer, hợp hương cơ thể của 7 thiếu nữ xinh đẹp tạo thành thứ “nước hoa” – biểu tượng cho bản năng được chưng cất ở dạng tinh túy nhất và quyến rũ nhất. 

Quay trở lại thế giới giả kim thuật hiện đại, chúng ta cũng đang phát cuồng vì một nốt hương được xem là có tác dụng khuếch tán mùi tự nhiên của mỗi người. Đó chính là Xạ hương, hay còn được gọi là hương da thịt. Khi xạ được kết hợp cùng những mùi hương khác nhau sẽ cho ra các hiệu ứng phong phú trên làn da. Khác nhau, nhưng đều mê li và khó cưỡng. Mùi hương hòa vào làn da, âm thầm tỏa ánh hào quang. Không ngùn ngụt bốc tỏa, mà quấn quít nũng nịu, chỉ dành riêng cho người ấp iu gần gụi.

Trong số những tạo hương Jillian Switzerland có nốt xạ hương, đâu là Tình Dược của bạn?

EDELWEISS

Xạ gỗ thoa phấn, điểm thêm nhung tuyết mát rượi. Mong manh như sương, gây thương nhớ đủ đường.

THE ART OF SEDUCTION

Xạ làm mềm mại hơn sự cay nồng của gỗ đàn hương, để cho hợp hương gỗ - vanilla ấm áp và quyến rũ này phát huy tối đa sự tinh tế và dịu dàng.

I’M NOT A BAD MAN

Lê - xạ cùng oải hương từ con phố Calle Huertas tạo nên một tổ hợp “sạch sẽ”, trong trẻo ngọt hương da thịt. Chân ái khi đi Bar.

LOVE HANGOVER

Cỏ hương bài khi được bọc trong lớp hương họ hổ phách (bao gồm xạ) khuếch tán tính đàn ông đến cực đại. Sự gợi cảm đầy quyến rũ từ bản năng kích thích những khao khát ngông cuồng.

HOTTING UP SWEETLY

Bụi vani làm thơm da dẻ, phảng phất hương sen thanh tao, trong trẻo. Người bỗng chốc trở nên e ấp và dịu dàng đến lạ.

DROP OF LOVE

Hoa phấn trái cây mọng nước vô cùng trẻ trung, tươi sáng chứ không hề bị già. Mùi hương như có ánh hào quang, sáng lên nhẹ nhàng trong không khí.

DARK FICTION

Tổ hợp xạ cùng tuyết tùng thanh thoát và hổ phách ấm dịu, khi được thêm thắt lớp đệm vani và hoắc hương bỗng trở nên gần gũi ấp ôm, gây nghiện cực kỳ. 

HONEY AND BEE

Lớp finish trên da tựa phấn, đưa mùi hương tựa mật ngọt quyện hòa với không gian xung quanh. Mùi hương vui thú và hạnh phúc tựa một vòng tay ấm áp, cảm giác an toàn và đầy yêu thương.

PASSION IN LOVE

Hương da dẻ thiếu nữ mịn màng phấn, đượm hương sữa, thoảng chút ngọt ngào. Ngây thơ và đáng yêu như này thì ai mà cưỡng lại nổi!

BLOOMING GARDEN

Xạ trắng bọc lấy lớp hương dâu tạo nên hương thơm da thịt, mà thanh sạch, tinh tế. Mùi dâu như hòa hòa từng thớ da, bật lên lớp hương sữa beo béo, ngọt thơm phấn son. Không ngùn ngụt bốc tỏa mà nhẹ nhàng mơn trớn. 

BEWITCHING KISS

Xạ cùng đậu tonka, vanilla, vòi voi quyện càng làm ngọt da thịt. Hậu kem tươi mượt mà, đẹp mê li lả lướt theo bước chân, khơi dậy sự thèm muốn.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay