miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Gợi ý quà tặng cho ngày của Cha

Dù hiếm khi nói ra những lời ngọt ngào và không thường xuyên biểu lộ tình cảm, nhưng Jillian tin rằng bất kì ông bố nào cũng vô cùng hạnh phúc khi nhận được một món quà từ con của mình. Ngày của Cha năm nay, chọn một hương thơm tinh tế để làm bất ngờ người đàn ông đặc biệt ấy của bạn nhé? Tham khảo ngay những gợi ý sau đây của Jillian Switzerland!

Ngày của Cha là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể bày tỏ tình cảm với người đàn ông đặc biệt của mình.

Chọn quà tặng nước hoa cho những ông bố trẻ trung

Những mùi hương nước hoa có tone mát mẻ, mang phong cách lịch lãm và dễ ứng dụng trong đời sống thường ngày như Love HangoverJust a Desire sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng trong Ngày của Cha. Bất chấp mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm đặc trưng ở Việt Nam, Just a Desire với nhóm citrus (cam chanh) chủ đạo luôn mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu và hoàn toàn phù hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung của các bố. Love Hangover lại “ghi điểm” nhờ sự chỉn chu hoàn hảo khi vị gỗ kết hợp cùng các loài hoa tại heart note. Nếu Just a Desire có thế mạnh là khả năng tỏa hương cực tốt thì Love Hangover sở hữu độ lưu hương kéo dài đến 8 tiếng. 

qua-tang-nuoc-hoa-nam-147-jillian-love-hangover

Với những mùi hương dễ ứng dụng như Love Hangover, bố có thể "mặc" món quà này mỗi ngày!

Bố đã qua tuổi trung niên, nên chọn nước hoa thế nào? 

Dường như gỗ luôn là một nguyên liệu mùi hương không thể thiếu để thể hiện rõ nét hình ảnh một người đàn ông vững vàng, điềm đạm và phảng phất những vết hằn của thời gian. The Art of Seduction - một hương gỗ thơm trầm ấm là gợi ý quà tặng từ Jillian cho Ngày của Cha năm nay. Người đàn ông giờ đây có thể không còn năng động và sôi nổi như thời trai trẻ nhưng chính phong thái đĩnh đạc hiện tại mới là khí chất tuyệt vời của “trụ cột” gia đình, bạn nhỉ? Với hương gỗ phương Đông giữ vai trò chủ đạo, The Art of Seduction có sự chuyển biến vô cùng mượt mà và tinh tế giữa các tầng hương. 

qua-tang-nuoc-hoa-nam-147-jillian-the-art-of-seduction

The Art of Seduction với hương gỗ ấm vừa gần gũi thân quen, vừa sang trọng đẳng cấp là một trong những gợi ý Jillian dành cho bạn.

3 mùi nước hoa dành cho bố “sành điệu”

Fall in Lust là lựa chọn số 1 nếu bạn đang tìm quà tặng cho một người đàn ông có sở thích sưu tầm nước hoa. Đây là niềm tự hào của perfumer David Chieze và cũng là một sáng tạo hương ý nghĩa của Jillian Switzerland từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Bằng cách kết hợp các nguyên liệu thơm ấn tượng như tiêu, gừng, rượu absinthe cùng tinh dầu bạch chỉ, Fall in Lust mở ra một thế giới mùi hương ấn tượng và mới mẻ chưa từng thấy. 

qua-tang-nuoc-hoa-nam-jillian-fall-in-lust

Là một sáng tạo hương đầy ấn tượng, Fall in Lust của perfumer David Chieze là món quà hoàn hảo cho những ông bố cá tính hoặc thích sưu tập nước hoa.

I’m not a Bad Man không phải là một mùi hương đại trà và dễ lấy lòng bất kì ai, tuy nhiên chính sự khác biệt ấy đã giúp sản phẩm này tạo được dấu ấn của riêng mình. Ngọt ngào nhưng không mềm mại như nước hoa nữ, I’m not a Bad Man khéo léo kết hợp vị ngọt của quả lê cùng thảo mộc và các loại gỗ để tạo nên một hỗn hợp hương mới lạ, nửa tươi vui dễ chịu, nửa kín đáo lạnh lùng. Nếu bố đã sở hữu một BST nước hoa vô cùng phong phú, bạn hãy thử chọn I’m not a Bad Man làm quà tặng trong dịp này nhé! 

Liệu có hương thơm nào mà khi đàn ông khoác lên sẽ khiến ta phải ngưỡng mộ trầm trồ, khi phụ nữ điểm xuyết thêm lại toát ra vẻ đẹp đầy khí chất? Hãy chọn Creation8 nếu bố là tuýp đàn ông mặc nước hoa nhưng rất quan tâm đến phản ứng của những người bên cạnh mình. Dù trong thế giới mùi hương có rất nhiều sản phẩm được gắn tag “unisex” nhưng thực tế để nhận được lời khen từ tất cả mọi người là điều không hề đơn giản. Ấy vậy mà Creation8 có thể xuất sắc lấy lòng được hầu hết mọi khách hàng đã đến thử hương tại Jillian Store.

qua-tang-jillian-cham-soc-ca-nhan

Bộ sản phẩm chăm sóc với hương thơm tinh tế cũng là một món quà yêu thương hoàn hảo cho Ngày của Cha!

Bên cạnh nước hoa, Jillian Switzerland còn ứng dụng hương thơm tinh tế trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp như sữa tắm và gel rửa tay khô, mà Love Hangover là một trong những mùi hương được phái mạnh đón nhận nồng nhiệt nhất. 

Đặc biệt, với chương trình "Try Before You Buy" – Hoàn tiền 100% cho mọi set thử, việc chọn quà tặng cho Ngày của Cha càng thêm dễ dàng. Xem thông tin tại đây bạn nhé! 

Mua các sản phẩm nước hoa chính hãng tại Jillian Switzerland

Hiện tại, Jillian Switzerland đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng bạn trong mùa hè này. Bạn có thể đặt mua các sản phẩm chính hãng tại Website: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay