miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

HƯƠNG PHẤN HƯƠNG SON THẮM HỒNG DA DẺ NÀNG

Nước hoa đã vượt xa khỏi ngưỡng thông thường của nghệ thuật khứu giác. Vô số những mùi hương được tạo ra không chỉ với mục đích làm thơm cho người, cho đời, mà còn chú trọng vào cảm giác để lại trên làn da. Chúng ve vuốt, ấp ôm từng phân cơ thể, hòa làm một với da dẻ. Em bỗng trở nên duyên dáng, cuốn hút bội phần khiến người ta chỉ muốn kề lại thật gần để hít hà. 

Nhiều chàng muốn chọn một hương nước hoa thể hiện đúng cảm giác của mình với em người yêu, nhưng khổ nỗi vốn ngôn từ hạn hẹp, không biết làm sao để diễn tả cho đủ thì xin mời các chàng tham khảo những mùi hương dưới đây nhé!

Blooming Garden

Dâu tây, mai chiếu thủy, dành dành, sữa, xạ hương

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Jane Austen, một mùi hương Anh Quốc cổ điển, trong trẻo, thuần khiết và dịu dàng. Dâu tây non tơ, mơn mởn. Ngọt từ thịt quả, lại căng mọng ửng sắc nắng trời. Thoạt nghe chỉ muốn cắn cho một cái. Xạ trắng lúc này mới xuất hiện, bọc lấy lớp hương dâu tạo nên hương thơm da thịt, mà thanh sạch, tinh tế. Mùi dâu như hòa hòa từng thớ da, bật lên lớp hương sữa beo béo, ngọt thơm phấn son. Không ngùn ngụt bốc tỏa mà nhẹ nhàng mơn trớn. 

Edelweiss

Hoa nhung tuyết, nhài, hồng trắng, xạ hương, gỗ

Bông hoa trên núi tuyết, biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Một mùi hương vô tư lự, phóng khoáng và và cao ngạo. Mùi hương như ôm cả đại ngàn Thụy Sĩ vào lòng: hương xanh của thung lũng, cái mát lạnh của từng cơn gió tuyết. Ngoài lạnh giá, trong nồng nàn hợp hoa trắng thanh tao, trong trẻo. Hậu xạ gỗ sạch sẽ, tươi sáng như da trẻ thơ, khiến ai cũng muốn che chở và thấu hiểu.

Drop of Love

Vải, dưa lưới, linh lan, đàn hương, xạ hương

Khí chất của một Parisian Chic đích thực, không cần cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật và thu hút. Hương thơm tựa như có hào quang, sáng lên nhẹ nhàng trong không khí bởi lớp hương mọng nước vải và dưa lưới mở đầu, đưa đến hương phấn vô cùng trẻ trung, tươi sáng chứ không hề bị già. Nguyên liệu không hề có trà, nhưng nghe tựa một li trà trái cây tưới mát cả khứu giác. Blind buy chỉ trúng chứ không có trật. Mùi khoe trọn vẻ đẹp mềm mại nữ tính, khiến người đối diện không thể ngừng rời mắt khỏi nàng.

Passion in Love

Lê, dâu rừng, hoa súng, xạ hương, đàn hương, marshmallow, vanilla

Em thơm xinh yêu đây rồi! Hợp hương trái cây trong trẻo, tươi mát và dịu dàng. Marshmallow bao phủ nàng trong một vầng hào quang ngọt ngào, lấp lánh như một cô tiên nhỏ. Bụi vani thơm da dẻ, đàn hương mịn màng, nịnh mũi, gây mơn man thương nhớ. Dòng hương thơm nóng hổi xuân thì. Anh mơ thấy môi mình ngọt ứa.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay