miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

3 kiểu mùi hương ‘must-have’ của mọi cô gái

Trong thế giới mùi hương vô cùng rộng lớn và đầy ắp sắc màu, đã bao giờ bạn phải đứng trước nhiều sự lựa chọn, không biết đâu là sản phẩm phù hợp nhất và cũng không rõ mình đang cần một hương thơm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết sau đây để dễ dàng tìm thấy 3 sản phẩm nước hoa ‘must-have’ nhé! 

Đứng trước nhiều sự lựa chọn, các cô gái đã biết đâu là mùi hương nước hoa mình cần sở hữu? 

Nước hoa cho đời sống thường ngày

Một hương thơm dịu nhẹ đồng hành cùng bạn trong mọi thời điểm sẽ là ‘signature-scent’, vừa tạo dấu ấn thú vị giúp bạn thêm tự tin, vừa thể hiện sự tôn trọng đối phương một cách tinh tế. Vậy một mùi hương ra sao sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất? Để linh động sử dụng bất chấp thời tiết cũng như phù hợp trong mọi không gian, những mùi hương có tone tươi mát, trong trẻo sẽ là gợi ý an toàn nhất. Bên cạnh đó, đối với các bạn nữ văn phòng hoặc vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường thì độ tỏa hương nhẹ nhàng vừa phải là vô cùng cần thiết vì việc sử dụng nước hoa quá nồng nàn trong không gian kín sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Jillian Switzerland gợi ý 2 mùi hương thích hợp để sử dụng cho mọi sự kiện đời thường:

Blooming Garden: kết hợp các note hoa nhẹ nhàng cùng vẻ rạng ngời đầy sức sống của một khu vườn buổi sáng, Blooming Garden nhanh chóng giúp bạn cảm thấy thư giãn và sẵn sàng đón chào ngày mới. Mùi hương có độ bám tỏa vừa phải, thích hợp sử dụng cho mọi thời điểm, ngay cả trong tiết trời mùa hè oi nóng. 

Edelweiss: là mùi hương gắn liền với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, ngay từ những phút đầu tiên, quýt hồng cùng việt quất xanh đã trình diễn những nốt nhạc tưng bừng rạng rỡ. Để rồi khi các loài hoa trắng yêu kiều xuất hiện, người ta lại thấy một Edelweiss thanh tĩnh, dịu dàng, sắc sảo hơn. Dễ dàng ứng dụng nhưng không hề mờ nhạt, trái lại Edelweiss còn giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt từng chút, từng chút một mỗi ngày. 

Mùi hương tinh khiết sắc sảo của Edelweiss là lựa chọn lý tưởng để nàng có thể sử dụng mỗi ngày.

Nước hoa cho những dịp đặc biệt

Sẽ có những lúc bạn cần sự thay đổi hoặc tạo điểm nhấn, chẳng hạn như trong một bữa tiệc quan trọng hoặc một cuộc hẹn thú vị nào đó. Bên cạnh trang phục, phụ kiện hay kiểu make-up thì một mùi hương ấn tượng cũng đóng vai trò cực kì “lợi hại”. Nếu tone nhẹ nhàng tự nhiên được ưu tiên sử dụng cho ngày thường thì ngược lại, đây là lúc bạn cần tỏa sáng và thoải mái mặc lên người một hương thơm lộng lẫy nhất. Tất nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp 100% những gì bạn mong chờ thì còn phải xét thêm về thời điểm hoặc không gian diễn ra sự kiện ấy. Tuy nhiên đây là những mùi hương mà Jillian tin rằng sẽ là lựa chọn tuyệt nhất giúp bạn tạo ấn tượng nhanh chóng!

Beloved J với hương hoa hồng cổ điển sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn thú vị trong những sự kiện đặc biệt. 

Bewitching Kiss: nếu bạn là cô gái yêu thích mùi hương ngọt ngào, nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này. Bewitching Kiss đích thực là một nụ hôn nồng nàn đầy mê hoặc với hoa hồng phảng phất nhẹ nhàng phối hợp cùng vanilla ngọt lịm, tạo nên một dải hương cuồng nhiệt lấp đầy không gian. Với độ bám tỏa cực tốt, Bewitching Kiss là mùi hương tuyệt vời cho những buổi hẹn hò lãng mạn, khiến người ta phải say đắm, ngẩn ngơ. 

Beloved J: là một tác phẩm nghệ thuật với những nét đẹp cổ điển được xếp đặt tinh tế trong từng note hương, Beloved J là mùi hương khiến trái tim rung động, là tất cả những gì một cô gái đang tìm kiếm - êm đềm cổ điển nhưng cũng có cả những phút giây thăng hoa đầy táo bạo. Beloved J sở hữu độ lưu hương và tỏa hương không hề thua kém Bewitching Kiss, đặc biệt luôn nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng dù chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu. 

Trong những dịp đặc biệt, một mùi hương quyến rũ ấn tượng như Beloved J sẽ giúp nàng dễ dàng "ghi điểm"

Một mùi hương nước hoa thật mạnh mẽ, tại sao không? 

Khi các chàng trai xao xuyến trước hương thơm nhẹ nhàng của phái nữ thì các cô gái bị hấp dẫn bởi vẻ mạnh mẽ của nước hoa nam cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn ngại ngần khi biết rằng sản phẩm ấy thuộc BST nước hoa dành cho nam. Với Jillian, thế giới mùi hương là vô cùng rộng lớn và không có bất kì quy chuẩn nào có thể phân định rạch ròi. Điều quan trọng cuối cùng vẫn là bản thân bạn có hài lòng và ứng dụng mùi hương ấy một cách phù hợp hay không, vì dù sao thì “trải nghiệm” chắc chắn sẽ mang đến những điều mới mẻ bạn nhỉ? Sau đây là những mùi hương unisex độc đáo Jillian đoán rằng nàng sẽ yêu thích đấy!

I’m Yours: mang phong cách tự nhiên, mộc mạc và gần gũi, I’m Yours đã thể hiện sự tối giản ngay từ thông tin tầng hương. Có thể hương thơm ấy không ngọt ngào, không nữ tính, không gợi cảm, nhưng đổi lại là sự thu hút theo một cách rất riêng. Đó cũng là lý do trong BST 'LYS by Jillian', I'm Yours là sắc màu nổi bật nhất. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa gừng, cocoa, quả maninka cùng một vài hương gỗ đặc biệt khác đã tạo nên một I'm Yours rất mới mẻ và ấn tượng. 

Đơn giản nhưng không đơn điệu, I'm Yours mang đến một cảm giác lạ lẫm, khác biệt và ấn tượng. 

Dark Fiction: với hương thơm chủ đạo là lavender xen lẫn các note gỗ - xạ hương, Dark Fiction kết hợp được sắc thái mềm mại và mạnh mẽ, vừa đủ tạo ấn tượng trong chớp nhoáng và vừa đủ khéo léo để khiến đối phương lưu luyến mãi không thôi. Đây cũng là mùi hương unisex duy nhất trong BST Jillian Classic và liên tục nhận được sự quan tâm từ khách hàng. Tính unisex của Dark Fiction không chỉ dừng lại ở khái niệm "không phân định giới tính", mà hơn hết là sự phù hợp, mang đến cảm giác hài lòng và tiếp thêm tự tin cho người sử dụng. 

Là một ẩn số thú vị trong BST Jillian Classic, Dark Fiction quả thực là một mùi hương đáng thử nếu nàng đang tìm kiếm cho mình sự khác biệt.

Mong rằng những gợi ý từ Jillian Switzerland sẽ giúp nàng dễ dàng xác định và chọn ra được các sản phẩm mùi hương phù hợp nhất. Nếu bạn còn phân vân, chọn ngay chương trình Try Before you Buy để trải nghiệm với các set thử 2ml và được hoàn tiền 100% nhé!

Website: https://jillianperfume.com/ 
Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/
Instagram: https://www.instagram.com/jillianswitzerland/

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay