miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

XU HƯỚNG MỚI: NƯỚC HOA CHỮA LÀNH

Một trong những xu hướng sống của thời đại mới - tìm về sự chữa lành.

Chỉ cần lên mạng gõ cụm từ "chữa lành" sẽ cho hơn 60 triệu kết quả tìm kiếm trong vòng 0,2 giây, đủ để thấy trào lưu "chữa lành" đang trở thành "trend" và được nhiều người tìm kiếm. Đi đâu cũng dễ dàng bắt gặp cụm từ "chữa lành", từ "du lịch chữa lành", "bộ phim chữa lành", "đọc chữa lành", "điện ảnh chữa lành", "âm nhạc chữa lành", đến "cách chữa lành tâm hồn", "cách chữa lành vết thương tâm lý"...

Bản thân "chữa lành", đúng như tên gọi của nó là sự xoa dịu, chuyển hóa cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực, bất an, cảm giác bị tổn thương để trở về trạng thái an yên, mãn nguyện, từ đó giúp mỗi người tiếp tục tìm được những niềm vui, ý nghĩa, sống lạc quan hơn

Và cũng không nằm ngoài dòng chảy của thời đại, xu hướng của ngành công nghiệp nước hoa cũng dần chuyển dịch khi từ khóa “chữa lành” trở nên thu hút hơn những nội dung văn hóa.

Vì sao nước hoa có thể chữa lành?

Khứu giác là một trong những giác quan mạnh mẽ nhất. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số mùi hương nhất định có thể gây ra phản ứng đặc biệt ở con người. Việc trị liệu khứu giác đã và đang được ứng dụng rộng rãi với tên gọi quen thuộc là Aromatherapy. Điều này là do não của chúng ta liên kết những ký ức cụ thể với một số mùi nhất định và thậm chí có thể kích hoạt phản ứng trong hệ thống thần kinh giúp nâng cao tinh thần, dẫn đến cảm giác hạnh phúc. 

\Theo nhà sử học nước hoa Roja Dove: “Điều tuyệt vời về nước hoa là nó có khả năng kỳ diệu tác động đến tâm trạng của chúng ta”. Việc khiến một mùi hương trở thành một phần cuộc sống hàng ngày có thể có tác động lâu dài đến suy nghĩ của bạn. 

Ngửi mùi hương nước hoa có thể trở thành một nghi thức để thư giãn, tương tự như việc tự thưởng thức một ly rượu vang vào mỗi tối.

Vậy, nước hoa chữa lành có những nốt hương nào?

Gu về mùi hương là một thứ rất đỗi riêng tư. Do đó, thật khó để xác định được một công thức chung cho mọi người. Tuy nhiên, ta có thể tìm kiếm những hương nước hoa có chứa nguyên liệu mang tính tâm linh và thanh tẩy như trầm hương, xô thơm, oải hương hay santo palo. Chúng có công dụng kích thích tâm trạng vui tươi và là một cách tích hợp năng lượng tích cực vào cuộc sống hàng ngày. 

KHÁM PHÁ NGAY DARK FICTION - HƯƠNG NƯỚC HOA CHỮA LÀNH NHÀ JILLIAN

Với bảng thành phần đầy những nguyên liệu mang năng lượng thanh tẩy như oải hương, xô thơm, bách xù, Dark Fiction tưới mát tâm hồn, dọn sạch những năng lượng có tần số rung động thấp trên cơ thể, tạo không gian cho những tích cực. Tự tin, quyến rũ và sành sỏi. Trung tâm của vũ trụ này, không ai khác ngoài em. 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay