miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

NƯỚC HOA TESTER CÓ THỰC SỰ THƠM HƠN LỌ NƯỚC HOA FULLSEAL MÀ BẠN MỚI UNBOX?

Cùng một mùi hương, nhưng bằng một thế lực nào đó, bạn lại có cảm giác rất chắc chắn rằng lọ nước hoa tester được trưng bày tại tiệm sở hữu chất lượng thơm vượt trội hơn hẳn với lọ nước hoa nguyên đai nguyên kiện.

Nước hoa tester được cung cấp miễn phí(được gắn mác ‘not for sale’, tester) cho các cửa hàng độc quyền hoặc đại lí với mục đích dùng cho việc thử mùi tại chỗ. Do đó, chúng giống hệt chai thông thường, nhưng thường thiếu nắp/nắp có thiết kế khác. Một số chai nước hoa tester có thể được sử dụng bằng cách dùng hàng đổi trả từ khách hàng, hoặc lấy trực tiếp từ sản phẩm trong kho và tháo nắp để làm tester. Vậy, "thế lực" nào đã khiến chúng có mùi cuốn đến như vậy?

Thực ra, không phải không có lý do.

Nhưng không phải do bất kỳ thế lực siêu nhiên nào tác động cả. Lọ tester với áp lực của không khí, nhiệt độ, và cả hơi ấm từ ánh đèn trưng bày 24/7 sẽ “chín” nhanh hơn bao giờ hết. Nếu thường xuyên dạo bước tại các quầy nước hoa, bạn sẽ để ý thấy những lọ nước hoa tester về cơ bản cứ…ấm ấm, hoặc màu sắc nước hoa "nhạt" hẳn, còn mùi hương có vẻ "nhộn nhịp" hơn. 

Do đó, những lọ tester được trưng bày trên kệ bắt buộc cần được chạm đáy mau nhất có thể để tránh hiện tượng biến mùi bởi ánh sáng và nhiệt độ. Hiện tại, nhiều tiệm nước hoa thiết kế ánh sáng tinh tế và văn minh, không lạm dụng đèn, sẽ giúp chất lượng lọ nước hoa trưng bày được ổn định hơn.

Quay lại với mùi hương bạn sắp "bóc tem". Kể từ sau lần dùng đầu tiên, lọ nước hoa của bạn bắt đầu tiến trình mature - tiến hoá để thơm hơn, dày dặn hơn, sống động hơn mỗi ngày. Có thể hiểu thêm rằng lượng khí có trong những chai nước hoa mới chai là Nitơ thay vì Oxy. Theo thời gian, khi lượng Nitơ trong chai được thay thế bằng Oxy thì mùi hương thật sự của nó mới bắt đầu "lộ diện". Tất nhiên nó không hoàn toàn xảy ra ở tất cả các mùi hương, nhưng phần lớn đều như thế. Tựa như một mối quan hệ giữa người với người, hãy dành thời gian cùng một mùi hương, hiểu về nó và để cho chai nước hoa của bạn có đủ thời gian để “chín”. 

Tham khảo CHQCQ

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay