miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Vì sao phụ nữ thích dùng nước hoa nam?

Vì sao phụ nữ thích dùng nước hoa nam

Dù nhà sản xuất vẫn thường tạo ra các sản phẩm nước hoa dành riêng cho nam và nữ nhưng thực tế khách hàng vẫn ưu tiên chọn mùi hương mình yêu thích và không mấy quan tâm đến cách phân loại của hãng. Điều thú vị là kết quả một số bài khảo sát cho thấy không ít phái nữ bị thu hút bởi nước hoa nam và họ cũng trực tiếp sử dụng các mùi hương này. Cùng Jillian Switzerland khám phá lý do vì sao nhé!  

Nước hoa nam - sức hút lạ kì của hương thơm tươi mát

Mùi hương đặc trưng khi ai đó vừa bước ra khỏi phòng tắm luôn tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và khiến người ta bị thu hút một cách tự nhiên. Và nước hoa nam cũng hoàn toàn có thể gợi nên sự tươi mát, sạch sẽ cực kì quyến rũ ấy. Tất nhiên sự dễ chịu này nhanh chóng "lấy lòng" các cô gái chỉ trong 1 phút 30 giây. 

Nước hoa nam có thể ứng dụng cho mọi lúc

Thay vì phải cân nhắc chọn mùi hương nào cho mùa hè và mùi nào cho mùa đông thì hầu hết các sản phẩm mùi hương mát mẻ của phái mạnh có thể "cân" được tất cả. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng cảm thấy nước hoa nam giúp họ tiết kiệm cả tiền bạc lẫn thời gian suy nghĩ lựa chọn. Điển hình là 'Just a Desire' - một mùi hương nam hiện đại với tone cam chanh sảng khoái luôn thuộc top sản phẩm bán chạy trong dịp xuân hè.

vi-sao-phu-nu-thich-dung-nuoc-hoa-nam

'Just a Desire' - mùi hương nam bán chạy nhất dịp xuân hè.

Nước hoa nam - phụ kiện quan trọng cho outfit của nàng mạnh mẽ

vi-sao-phu-nu-thich-dung-nuoc-hoa-nam

Nước hoa nam - lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng cá tính.

Thời gian "trình làng" chưa tròn 1 năm nhưng 'Love Hangover' đã và vẫn đang được nhiều người ưu ái lựa chọn, đặc biệt là các cô gái. Không chỉ dành tặng những người thân yêu mà chính họ cũng dành tình cảm cho các note hương vừa chỉn chu lịch lãm, vừa phóng khoáng thú vị này. Với các bạn nữ có cá tính mạnh, yêu thích sự năng động hoặc khoác lên người các trang phục menswear thì nước hoa nam là một mảnh ghép không thể thiếu. Sự kết hợp ăn ý ấy sẽ giúp họ tự tin hơn và thoải mái thể hiện phong cách riêng của mình. Nhiều bạn nữ còn chia sẻ rằng dùng nước hoa nam như một cách tiếp thêm năng lượng, khiến họ cảm thấy mình trở nên độc lập, bí ẩn và thu hút hơn. 

vi-sao-phu-nu-thich-dung-nuoc-hoa-nam

'Love Hangover' không chỉ là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh mà còn nhận được nhiều lời khen từ các cô gái.

Độ bám tỏa của nước hoa nam tốt hơn

Không có nghiên cứu nào chứng minh rằng mùi hương nam bám lâu hơn so với nước hoa dành cho nữ, nhưng thực tế thì nước hoa nam luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về độ tỏa hương cũng như thời gian lưu hương trên cơ thể. Điều này có thể xuất phát từ tính chất bung tỏa mãnh liệt của cam chanh (nhóm citrusy) và mùi hương đậm đà của gỗ (nhóm woody) - đây vốn là 2 nhóm hương thường xuyên góp mặt, giữ vai trò quan trọng trong nước hoa nam. 

vi-sao-phu-nu-thich-dung-nuoc-hoa-nam

Một trong những mùi hương nam sở hữu độ bám tỏa xuất sắc nhất là 'Creation8'

Nếu bạn đang tìm kiếm sự khác biệt và muốn khoác lên người một lớp hương nam tính nhưng vẫn được cả nữ giới yêu thích, 'Love Hangover', 'Just a Desire', và 'Creation8' sẽ là các gợi ý phù hợp.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay