miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

THE AUTUMN EUPHORIA - HƯƠNG MÙA THU

Tôi nhận biết một mùa mới đang đến nhờ vào mùi hương. 

Đông về, mọi thứ dường như rực rỡ hơn. Không khí thơm lừng vị ấm áp, như bánh quy vừa ra lò và mỗi nhịp thở đều khiến con tim hân hoan nhảy múa. Xuân đến, làn gió lất phất mưa bụi đều mang theo mùi hương tươi mát đầy lạc quan. Và không cần phải nhiều lời khi nói về mùa hè. Gắt gỏng, chói chang, mùi trái cây chín mọng quyện mùi biển - mùi hương của những chuyến đi đầy hứng khởi. 

Không ồn ào, vồ vập như những mùa còn lại, thu nhẹ nhàng và e ấp như một cô gái đang yêu, đến cũng nhanh và đi cũng nhanh. Một mùa đẹp đến nao lòng, nhưng chẳng thể nào nhận ra nhờ những dấu hiệu “văn vở” như lá vàng rơi, hội chợ mùa gặt. Mùa thu là những cái chuyển mình rất đỗi tinh tế của đất trời, hay sự tĩnh lặng đầy lạ lẫm bỗng chốc lấp đầy hồn ta. Cuộc sống vội vã khiến tôi vô tình bỏ qua những chuyển biến của đất trời để rồi nhận ra mùa thu một cách muộn màng khi gió khẽ tràn qua. Mùa của những nàng thơ đi ngang phố, vạn vật trút bỏ “lớp áo” mùa hè và khoác lên mình dáng vẻ gì đó đầy tâm sự.

Khung cảnh mùa vàng thân quen nhưng đẹp một cách lạ kỳ được vẽ lại qua những hương nước hoa thu từ Jillian. Một ngày thu chứa đựng đủ khí hậu cả bốn mùa. Nhẩn nha cùng tiếng mưa rơi êm ru ngoài cửa sổ, thả nỗi nhớ về khu vườn ấu thơ bình dị, tôi nương theo những lời thầm thì của kí ức, khẽ lắng nghe mùa thu kể chuyện…

1. Sớm thu: Blooming Garden

Mùi hương trong như nước, nhẹ như sương. Mùi vị lạ lẫm, tươi mới kích thích khứu giác của cỏ mới cắt đẫm sương sớm. Buổi sớm đầu thu thơm thanh thoát, mát rượi nhờ note violet hài hòa cùng vị tươi tắn của bưởi. Nốt hương chủ điểm dành dành được tôn lên trạng thái trong lành và thanh mát nhất có thể. Không khí se se, toát lên hương xạ trắng an nhiên, nhẹ bẫng. Một khu vườn bí mật.

2. Lời tạm biệt mùa thu: Passion in Love

Hợp (dâu) và li (lê) song hành cùng nhau. Giấc mơ tình yêu tuổi trẻ tươi mới và đong đầy những dịu ngọt đắm say. Tầng giữa dạt dào nuột nà nhài. Ngửi là nhận ra nhài. Thanh tao tươi mát, càng về sau càng đằm. Mùi hương lãng đãng bay bổng tựa đám mây thu, mơn man da thịt, vương chút nuối tiếc. Mối tình mùa hè trôi qua nhanh như giấc mộng, lời tạm biệt mùa thu biết khi nào quên.

3. Biển thu: Just a Desire

Biển thu tĩnh lặng đến lạ thường. Thả mình trôi theo từng đợt nhấp nhô. Thoang thoảng đâu đó mùi nước biển ấm mặn, dai dẳng, tươi xanh, hòa cùng hương cam chanh và xạ hương sạch trong tựa bụi nắng. Hậu mang chủ điểm xạ gỗ, ngọt thơm da thịt, đong đầy thảo mộc, khẽ khêu gợi với thuốc lá hào hoa sắc bén. 

4. Ánh trăng mùa gặt: Dark Fiction

Accord gỗ tươi mát, bình yên, cùng táo giòn rụm, đẩy hương nhài đến độ lạnh nhất. Nhài nở trắng đêm thâu. Từng cánh hoa như tắm trong ánh bạc của trăng mùa vụ. Bí ẩn. Khoan thai. Vươn mình toát hương mạnh mẽ kiêu hãnh. Nửa ngây ngô, nửa dẫn dụ. Hương thơm phong phú của đậu tonka và hổ phách, sự thô ráp mạnh mẽ của gỗ tuyết tùng và cỏ vetiver khiến mùi hương trở nên sâu sắc, lớp lang, biến chuyển liên tục.

5. Eat, spray, love - Hotting up Sweetly

Một mùi hương tươi tắn, vô lo, cũng không áp lực làm phiền đến ai, kể cả bản thân. Dễ thương là thế nhưng thương em không dễ. Bởi tầng hương đầu ngọt đanh và gắt đến giật mình. Chậm lại một chút, cho Hotting up Sweetly vài giây để “nóng” lên nhờ vào hơi ấm làn da. Những múi trái cây dày cơm và mọng nước, dần lấp ló rồi tỏa sáng. Cái hậu trong trẻo đến ám ảnh, hây hây mùi quả chín, uyển chuyển giao hòa hương hoa. Khí chất thanh tao của đóa sen hồng, xinh đẹp và tinh khiết đến lạ, mơn mởn xoa dịu tâm hồn, yên ả ru đời vào mộng mơ. Tựa như khi ta lắng nghe nhịp đập trái tim mình trong một buổi trưa tĩnh lặng, và từ tận đáy lòng, có thể nói với chính mình những lời dịu dàng sau những gian truân, nứt vỡ của cuộc sống vội vã.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay