miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Phải làm gì với một mùi hương nước hoa bạn không thật sự yêu thích

Nước hoa là một sản phẩm đặc biệt rất cần có sự trải nghiệm trực tiếp trước khi chọn mua, thế nhưng không phải khách hàng nào cũng có thời gian để đến cửa hàng nên đặt mua nước hoa online đã trở thành một giải pháp tiện lợi và nhanh chóng nhất. Nếu chẳng may chọn mua nhầm một mùi hương không giống những bạn hình dung hay mong chờ, đừng vội "từ bỏ" mà hãy đọc ngay bài viết sau đây. Jillian Switzerland tin rằng 3 tips quan trọng này sẽ giúp bạn có một cảm nhận hoàn toàn mới đấy! 

Thay đổi thời điểm sử dụng

Vì thời tiết, tâm trạng và những món bạn vừa ăn cũng có khả năng làm thay đổi đáng kể mùi hương nước hoa trên da bạn. Thậm chí một lọ nước hoa bạn yêu thích và sử dụng thường xuyên thỉnh thoảng vẫn sẽ có chút gì đó khang khác trong từng thời điểm. Để mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất, perfumers phải nhiều lần kiểm tra mùi hương bằng buồng vi khí hậu, mô phỏng điều kiện nhiệt độ, độ ẩm, v.v... tương tự với quốc gia mà họ sẽ phân phối, đảm bảo rằng dải hương sẽ "trình diễn" ra sao trong những điều kiện thời tiết khác nhau. 

phai-lam-gi-voi-mui-nuoc-hoa-ban-khong-that-su-yeu

Drop of Love là mùi hương nữ bán chạy nhất nhờ tone hoa cổ điển dễ dàng ứng dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Tương tự, sau khi dung nạp nhiều loại gia vị, cơ thể bạn lúc này cũng tiết ra một mùi hương riêng và làm thay đổi mùi nước hoa trên da. Tại các phòng nghiên cứu mùi hương, những tình nguyện viên test sản phẩm thường được yêu cầu đặc biệt về khẩu phần ăn, cụ thể là tránh các thực phẩm gây mùi để perfumers có thể ngửi thấy hương nước hoa chân thật nhất. Và ngược lại, nếu đó là những sản phẩm mùi hương được tạo ra cho những quốc gia đặc trưng với các món ăn đậm đà, nhiều hương liệu và gia vị cay nồng thì "người mẫu da" cũng phải thực hiện chế độ ăn tương tự để đảm bảo hương thơm được điều chỉnh thật phù hợp.

Và điều thú vị là tâm trạng của chúng ta cũng phần nào ảnh hưởng đến cách chọn mùi hương. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, buồn bã hoặc sức khỏe có chút vấn đề, đây hoàn toàn không phải thời điểm lý tưởng để trải nghiệm thứ gì đó mới mẻ. Hãy chờ đợi đến khi bạn bình tĩnh hơn hoặc chỉ đơn giản là có nhiều thời gian hơn cho việc “khám phá” một mùi hương mới. 

Đừng nhanh chóng "từ bỏ" một mùi hương nếu bạn chưa thử trải nghiệm trong nhiều thời điểm khác nhau nhé! 

Kết hợp với sản phẩm thơm khác

Nếu đã sở hữu một lọ nước hoa mình yêu thích, tất nhiên bạn không có lý do để thêm thắt vài lớp hương khác. Tuy nhiên, layer nước hoa sẽ là một biện pháp đơn giản để “chữa cháy” nếu bạn chẳng may mua nhầm mùi hương mình không thật sự yêu thích. Cách xịt nước hoa theo lớp không khó nhưng cũng cần cẩn trọng khi lựa chọn các mùi hương kết hợp cùng nhau. 

Như Just a Desire vốn là một mùi nước hoa nam với tone cam chanh tươi sáng đầy sức sống, khi kết hợp với lớp Edelweiss tinh khiết phủ trên bề mặt, phần mạnh mẽ và rắn rỏi của Just a Desire như được cân bằng, dịu dàng hơn đôi phần nhưng vẫn giữ được nguồn năng lượng vốn có. Ấn tượng hơn là sự kết hợp của cặp đôi đối lập: Hotting up Sweetly - Dark Fiction. Vẻ ngây thơ ngọt ngào đan xen nét đẹp bí ẩn, quyến rũ và ma mị đã tạo nên một tác phẩm hương lạ lùng khiến người ta phải dừng lại nghiền ngẫm, vừa e dè ngần ngại, vừa thôi thúc cảm giác muốn khám phá nhiều hơn cô gái đặc biệt này. Bỏ túi ngay vài lưu ý nhỏ trước khi "layering" tại đây

- Hương mạnh mẽ cá tính: hoắc hương, cỏ hương bài, gỗ hoặc xạ hương.

- Hương tươi mới rạng rỡ: cam đắng, neroli, chanh vàng, lá hoa violet, trà xanh, hương biển 

- Hương nhẹ nhàng mềm mại: hoa hồng, hoa cam, hoa huệ trắng, hoa nhài, mimosa, diên vĩ

- Hương ngọt ngào ngây thơ: vanilla, đậu tonka, quả chín hoặc những mùi hương tổng hợp vị ngọt thực phẩm (marshmallow, chocolate, caramel, candy, v.v…)

phai-lam-gi-voi-mui-nuoc-hoa-ban-khong-that-su-yeu

Những mùi hương với tone citrus chủ đạo như Just a Desire thường mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

Nước hoa part-time, tại sao không? 

Bạn đã bao giờ đột nhiên thấy nhàm chán và muốn thử điều gì đó khác biệt hoặc thậm chí là điên rồ hơn? Một cách phối trang phục mới, một make-up look mới, một kiểu tóc mới và một mùi hương mới đều là những gợi ý thú vị bạn có thể thử ngay lập tức! Hãy bắt đầu bằng cách xịt lọ nước hoa ít khi dùng nhất lên các phụ kiện như scrunchie, khăn quàng cổ, để mùi hương ấy chỉ hoạt động "part-time" trên cơ thể mà vẫn đáp ứng được nhu cầu tận hưởng điều mới mẻ của mình. 

Nếu bạn cũng đang gặp các vấn đề về mùi hương, đừng ngại ghé qua và trò chuyện cùng Jillian Switzerland nhé!

 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay