miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

NƯỚC HOA MÙI...ĐỒ NGỌT, MỘT NGƯỜI XỊT, HAI NGƯỜI VUI

Như đồ tráng miệng, nước hoa ngọt không hề có giới hạn độ tuổi. Dù trẻ hay già, lớn hay bé, một chút ngọt ngào đều sẽ khiến bạn trở nên yêu đời!

Bạn có còn nhớ chai nước hoa đầu tiên của mình? Đối với nhiều người, câu trả lời sẽ là một mùi hương ngọt ngào và ngập tràn hoài niệm. Vào những năm 1980, hành lang của các trung tâm mua sắm ngập hương vani và đào từ nước hoa Exclamation By Coty For Women. Trong khi bất kỳ nữ sinh trung học nào ở năm 1990 sẽ quen thuộc với vị ngọt nhân tạo của nước hoa Charlie từ Victoria's Secret. Đến những năm 2000, ngành công nghiệp nước hoa mang thương hiệu của người nổi tiếng phát triển mạnh mẽ với phần lớn các nốt hương là đường và gia vị, ngọt đến "sâu răng".

Nước hoa mùi đồ ăn (Gourmand) không phải lúc nào cũng được các khách hàng hậu tuổi teen ưa chuộng vì thường bị cộp mác là không sang trọng. Tuy nhiên, các mùi hương ngọt ngày xưa cũng đã "lột xác", trở thành các hương nước hoa đương đại. Thay vì ngọt khé cổ, ngọt bất chấp như xưa, thì các mùi hương ngày nay ngọt một cách tinh tế. 

Vừa thơm lại vừa "ngon" hơn bội phần, xu hướng nước hoa mùi đồ ăn lại một lần nữa khuấy đảo cộng đồng yêu hương. 

Bằng chứng là lượt tìm kiếm các mùi hương lấy cảm hứng từ kem (cream) đã tăng vọt đến 35% chỉ trong hè 2023 (theo Liberty). Suy cho cùng thì, ai mà lại từ chốt một chút ngọt ngào bao giờ!

Nguyên nhân cho cơn "cuồng ngọt" này có thể được lý giải theo tình trạng  tâm lý hiện tại của chúng ta. Thế giới trong nhưng năm gần đây thay đổi nhanh đến chóng mặt. Trong cái hỗn loạn đó, con người khao khát một thứ gì thật dễ chịu vui vẻ, nhẹ nhàng và dễ tiếp thu. Còn gì hoàn hảo hơn là mùi ngọt? Chúng đong đầy hoài niệm và cực kỳ dễ hiểu. Ngay cả các mô tả mùi hương cũng gắn với một món ngọt hấp dẫn, như kem vani, chocolate, marshmallow, cherry... Chỉ cần nghe tên cũng đủ khiến bạn hồi tưởng lại những hương vị thân thuộc, có phải không?
 
Không nằm ngoài cuộc chơi, Jillian xin giới thiệu các mùi hương "thơm ngon" dành cho những tâm hồn hảo ngọt. Mỗi hương một kiểu, nhưng điểm chung là hít nhiều thì sẽ say... đắm.
 

Món parfait trái cây nhiệt đới. Mở đầu vị ngọt trái cây đong đầy trong thịt quả. Mọng nước, gắt gỏng thêm chút hậu chua nhẹ. Càng về sau, mùi hương càng thanh. Lớp vani dưới nền không lấn át, mà giữ lại hương sen thanh khiết ở tầng giữa, tạo thành lớp skin-scent dịu dàng.

Một bữa tiệc trà Anh Quốc vùng Yorkshire với món bánh scone và kem tươi. Nốt Vani tầng nền, kết hợp cùng xạ hương và hổ phách tạo thành một sillage tuyệt đẹp. Vị ngọt mượt mà lan trong không khí khiến người nghe không khỏi xao xuyến. 

 
Buổi picnic mùa hè. Trên chiếc khăn kẻ ô là những hộp trái cây của mùa ướp lạnh, những viên marshmallow bông xốp được đặt bên cạnh chiếc bánh kem tự làm. Mùi ngọt đến tận tim, như đang chìm đắm trong hương vị tình yêu.
 

Sữa dâu nhiều dâu ít sữa. Cắn một miếng dâu mọng nước, tươi rói, cảm nhận thứ nước quả chua ngọt lan dần trong khoang miệng. Trên da càng lâu, mùi hương càng thăng hoa. Hậu sữa vanilla êm dịu lướt trên da, làm giảm bớt vị chua ban đầu, chỉ còn lại hương dâu phảng phất, mê li.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay