miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Lựa chọn nước hoa cho người mới bắt đầu

Đứng trước sự phức tạp của thế giới mùi hương, chắc hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi chưa được giải đáp, đắn đo trước nhiều vấn đề và không biết nên chọn những sản phẩm nước hoa nào cho hợp lí. Hiểu được điều này, Jillian Switzerland xin gợi ý 3 kiểu mùi hương mà bạn có thể tham khảo và sở hữu khi chưa có nhiều thời gian tìm hiểu cũng như kinh nghiệm chọn nước hoa nhé! 

Chọn được mùi nước hoa lý tưởng sẽ giúp bạn thêm tự tin trong mọi tình huống! 

Nước hoa có hương thơm tươi mát

Lợi thế của một mùi nước hoa tone tươi mát là thường nịnh mũi và có khả năng dễ dàng ứng dụng cho mọi thời điểm, sáng tối, xuân hè hay thu đông, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mặc lên người mùi hương này mà không lo ngại sẽ làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Mặt khác, với một lọ nước hoa thơm mát, bạn không phải đắn đo liệu mùi hương có phù hợp với phong cách ăn mặc và môi trường của bạn hay không - là chìa khóa vạn năng cho những người thích phong cách đơn giản và hiệu quả. 

Just a Desire - một mùi hương tươi mát, hiện đại và dễ ứng dụng mà các chàng trai không thể bỏ qua.

Hãy nhìn vào thông tin tầng hương của sản phẩm để “dự đoán” nhé, top note tươi mát thường có sự xuất hiện của nhóm citrus như bưởi chùm, quýt, chanh hoặc các loại quả mọng như vải, việt quất, lý chua đen. Sau đây là một số mùi hương cực ‘fresh’ của Jillian Switzerland mà bạn có thể tham khảo:

  • Just a Desire: lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời mùa hè, tạo cảm giác thanh sạch tươi mới với cam bergamot, rau mùi và hương biển mát lạnh ấn tượng. Just a Desire là mùi hương nước hoa cơ bản mà chàng trai nào cũng nên sở hữu. 
  • Drop of Love: là mùi hương bán chạy số 1 của Jillian Switzerland kể từ những ngày đầu tiên có mặt tại Việt nam, Drop of Love phù hợp với phong cách nữ tính, thanh lịch, vừa tạo cảm giác thân thiện dễ gần, vừa chỉn chu hoàn mĩ. 
  • Edelweiss: sở hữu mùi hương sắc sảo, kiêu kì và vô cùng sang trọng, Edelweiss được liên tưởng đến hình ảnh nàng công chúa tuyết. Mỏng manh nhưng không yếu đuối, nhẹ nhàng mà vô cùng ấn tượng. Chọn Edelweiss là khi bạn đã sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. 

Hương hoa cỏ dịu dàng thanh mát của Drop of Love là gợi ý lý tưởng cho các cô gái mới bắt đầu
sử dụng nước hoa.

Nước hoa unisex 

Cũng giống như phong cách thời trang, nước hoa unisex cũng được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người mà không có sự phân biệt giới tính một cách rạch ròi. Dành cho những bạn yêu thích sự mới mẻ, phá cách nhưng chưa thể xác định rõ mình đang muốn gì, các sản phẩm nước hoa unisex sẽ là câu trả lời lý tưởng khi cân bằng được sắc thái mạnh mẽ và vẻ đẹp mềm mại, tạo ấn tượng rõ nét nhưng cũng thật tinh tế. 

I’m Yours, Dark FictionCreation8 là 3 mùi hương unisex mà Jillian Switzerland vô cùng tự hào khi nhắc đến. Dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ, cả 3 tuy có nhiều điểm chung nhưng vẫn đủ khác biệt để bạn có thể phân biệt rõ ràng. Nếu I’m Yours tạo cảm giác mộc mạc, quen thuộc và hòa nhã thì Creation8 lại cực sang trọng và nâng vẻ đẹp phi giới tính lên một đẳng cấp mới. Nếu bạn chưa biết bản thân mình muốn gì và luôn khao khát những điều mới lạ, đừng bỏ qua những mùi hương này. 

Creation8 dễ dàng thu hút bất kì ai kể từ lần đầu tiên gặp gỡ nhờ hương thơm sang trọng đầy ấn tượng.

Hương thơm dễ ứng dụng nhưng lại không hề đại trà là đặc điểm của đa số nước hoa unisex. Chính vì vậy, đây cũng là gợi ý cho những ai muốn chọn nước hoa làm quà tặng nếu muốn món quà của mình trở nên thật đặc biệt và đáng nhớ.

Nước hoa có độ tỏa hương trong vòng một cánh tay

Đúng vậy, không phải một kiểu mùi hương nào đó mà là độ tỏa hương. Nhiều người có quan niệm nước hoa tốt phải là nước hoa có độ lưu hương hàng chục tiếng đồng hồ hoặc độ tỏa hương cách xa vài mét. Thực tế thì độ bám tỏa không nói lên chất lượng mà chính sự tinh tế của các tầng hương mà bạn cảm nhận được khi mặc lên người mới là giá trị quan trọng. Tuy vậy với những người mới bắt đầu, có thể bạn sẽ chưa quen và chưa nhận biết được các tầng hương một cách sâu sắc, nhưng độ lan tỏa trong không gian thì hoàn toàn có thể. 

Nếu bạn chưa từng dùng nước hoa hoặc chưa từng tự đặt mua nước hoa online, hãy chia sẻ với tư vấn viên rằng bạn cần một mùi hương có độ tỏa vừa phải, trong phạm vi một cánh tay là tuyệt nhất. Bởi những hương thơm quá nồng nàn chỉ có thể ứng dụng ở một số nơi như không gian thoáng mát, dùng cho buổi tối, khi tiết trời mát mẻ hoặc những sự kiện mang tính tự do, thoải mái. Ngược lại, với một mùi hương vừa đủ nhẹ nhàng, tinh tế và chỉ lan tỏa quanh cơ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin hơn nhiều và gây ấn tượng với những người xung quanh.

Hương thơm nhẹ nhàng thanh thoát cùng thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình là
những ưu điểm khiến Blooming Garden trở thành mùi hương được yêu thích nhất trong mùa hè. 

Có lẽ cũng vì thế mà Blooming Garden - một mùi hương thuộc BST LYS by Jillian luôn được ưu ái lựa chọn, đặc biệt là những ai có chiếc mũi nhạy cảm và chỉ muốn hương thơm thoang thoảng trên người. Với tone hoa cỏ trong trẻo dịu mát, Blooming Garden hoàn toàn thích hợp để sử dụng mỗi ngày và cũng là mùi hương lý tưởng cho người mới bắt đầu. 

Đặt mua sản phẩm chính hãng tại Website: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/. Đặc biệt, với chương trình “Try Before You Buy” - Hoàn tiền 100% cho mọi set thử, bạn còn có thể trực tiếp trải nghiệm nhiều mùi hương khác trước khi quyết định chọn sản phẩm fullsize mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Xem ngay tại đây

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay