miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

DÀNH DÀNH CUỐI THU, NGỌT NGÀO LƯU LUYẾN QUYỆN HỒN AI

Năm nào cũng thế, vào cuối tháng hai hoa dành (Gardenia) dành bắt đầu nở và tới trung tuần tháng ba thì khắp bờ ao ngõ xóm đã trắng xóa một màu thấm đẫm hương vị ngọt ngào quyến rũ. Mùi hương dành dành thoang thoảng tựa mùi thơm của ngọc lan xen lẫn vị ngọt hải đường, chắt chiu từ sự nồng ấm của đất trời. 

Bản thân mùi hương của dành dành đã có sự cân bằng hoàn hảo, chúng có top note, heart note, base note và hoàn toàn có thể “độc tấu” trong một sản phẩm nước hoa, thế nhưng dành dành vẫn hòa quyện và kết hợp rất mượt mà với các nguyên liệu mùi hương khác. Quế, đinh hương, nhóm citrus hay các loài hoa trắng quen thuộc khác đều có thể cùng gardenia tạo nên một hương thơm đầy đặn, mềm mại và gợi cảm. 

Mơ màng và có chút gì đó bí ẩn, Blooming Garden mang theo nốt hương dành dành của những ngày cuối thu

Lấy cảm hứng từ khu vườn của lâu đài Pemberley trong tiểu thuyết lãng mạn của Jane Austen, nơi nàng Elizabeth lần đầu phải lòng chàng Darcy, mùi hương tựa lời mời gọi đối phương bước vào “khu vườn bí mật” của tâm hồn nàng. 

Hương thơm như có hào quang, sáng lên nhẹ nhàng trong không khí. Dâu chín mọng ứa trên da dẻ, vừa đằm lại vừa thơ. Chủ điểm hoa trắng non tơ, tinh khiết. Mùi hương mơn man chuyển xuống tầng giữa, ta nhận ra ngay: “ Dành dành đây mà!” Đóa hoa nhũn nhặn, bừng lên một màu trắng tinh khôi, mênh mông toả mùi hương ngào ngạt vào không gian trong suốt.

Chỉ những tay chơi hoa sành sỏi mới biết cách chăm thúc đúng để dành dành đơm hoa vào cuối thu. Mùi hương dịu dàng an ủi những con tim lỗi hẹn vào mỗi đợt giao mùa. Nương theo làn gió, bông hoa như những cánh bướm trời chao giữa màu xanh mướt mát, đậu lại trong lòng người sự ấm áp dịu dàng. Màu hoa như thôi miên khi đêm về trăng sáng, mùi hương ngọt ngào như mật rót men say. 

Vô tư vô lo, mơn trớn, khiêu khích, mùi hương gợi mở và khoe trọn vẻ đẹp mềm mại nữ tính. Hậu gỗ ấm, hơi da thịt từ xạ thanh sạch, phóng khoáng và tinh tế. Càng về sau, mùi hương dành dành càng đậm đà quyến rũ, gợi lên một cảm giác vừa trần tục vừa thanh thoát lạ kỳ.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay