miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Jillian Switzerland khai trương cửa hàng nước hoa tại Vincom Đồng Khởi

Thuộc top 10 quốc gia đáng sống nhất thế giới, Thụy Sĩ được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, với hệ thống ngân hàng có chế độ bảo mật tốt nhất và hàng loạt các sản phẩm nổi danh toàn thế giới như đồng hồ, chocolate và tất nhiên, không thể không kể đến nguồn nguyên liệu đắt giá cung cấp cho ngành công nghiệp điều chế nước hoa. Tự hào và thừa hưởng tinh thần đề cao chất lượng của đất nước xinh đẹp này, Jillian Switzerland luôn hướng đến mục tiêu cuối cùng là những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. 

jillian-switzerland-khai-truong-cua-hang-tai-vincom-dong-khoi

Thụy Sĩ là điểm đến lý tưởng thu hút khách du lịch trên toàn thế giới, đây cũng là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu đắt giá cho ngành công nghiệp điều chế nước hoa.

Nếu cái tên Jillian có nghĩa là "người yêu thương", thì sứ mệnh của Jillian Switzerland không chỉ dừng lại ở đó. Các nhà sáng lập công ty UCC Switzerland GmbH là các perfumers hàng đầu thế giới, họ muốn tạo ra một “sân chơi” chung, đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, một cách chăm chút và “đo ni đóng giày” nhất. Thế nên không có gì quá bất ngờ khi Jillian Switzerland lựa chọn tiếp cận khách hàng một cách cởi mở, thân thiện và vô cùng gần gũi.

Perfumer David Chieze (bên trái) và Mark Buxton hào hứng chia sẻ về Jillian Switzerland tại họp báo ra mắt thương hiệu.

Chưa đầy một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Jillian đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên với ý tưởng "chiếc bàn bay" có chiều dài "không giới hạn". Concept này được lấy cảm hứng từ quá trình điều chế nước hoa với sự tỉ mỉ và khả năng sáng tạo vô hạn của các perfumers, mang đến khách hàng cái nhìn chân thực và gần gũi nhất về hình ảnh của một xưởng điều chế nước hoa. 

jillian-switzerland-khai-truong-cua-hang-tai-vincom-dong-khoi

Được thiết kế theo ý tưởng "chiếc bàn bay", Jillian Store sẵn sàng chào đón bạn đến với bữa tiệc mùi hương vô cùng hấp dẫn.

Với phương pháp tiếp cận “eco”, chiếc bàn sử dụng những thanh gỗ nhỏ được ghép thủ công, đảm bảo màu sắc hài hòa, tinh tế nhưng gần gũi. Bên cạnh đó, các vật liệu đều được lựa chọn dựa trên yếu tố thân thiện với môi trường và giảm trọng lượng một cách tối đa để tạo hiệu ứng "bàn bay" - như một lời ca ngợi cho khoảnh khắc được thăng hoa cùng vũ điệu mùi hương đầy quyến rũ. Jillian hiểu rằng đối với sản phẩm là nước hoa, khách hàng luôn có nhu cầu trải nghiệm mùi hương trước khi chọn mua. Vì vậy, "xưởng" Jillian Switzerland đã tận dụng tối đa không gian để có thể tiếp cận mọi người một cách dễ dàng, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất. 

jillian-switzerland-khai-truong-cua-hang-tai-vincom-dong-khoi

Các sáng tạo hương của Jillian Switzerland đã có mặt tại Jillian Store, bạn có thể ghé qua để trải nghiệm và chọn cho mình mùi hương phù hợp nhất.

Sau gần một năm kể từ ngày ra mắt cửa hàng đầu tiên, vừa qua Jillian Switzerland đã có thêm cột mốc mới khi chính thức khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi. Vẫn là "chiếc bàn bay", vẫn là "xưởng" nước hoa Jillian cùng những mùi hương tinh tế, nay đã có thêm cơ hội tiếp cận người dùng khi lựa chọn xuất hiện giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Nếu bạn đã từng nghe qua về những cái tên nổi bật như 'Drop of Love' thanh lịch, 'Blooming Garden' dịu mát hay 'Fall in Lust' cay nồng ấn tượng, giờ là lúc bạn có thể tự mình trải nghiệm và chọn cho bản thân mùi hương phù hợp nhất. 

'Drop of Love' - một mùi hương thuộc BST 'Jillian Classic' và được đón nhận nồng nhiệt từ những ngày đầu ra mắt.

Jillian Switzerland đã có mặt tại Vincom Đồng Khởi và mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Soft Opening:

🎁 Ưu đãi 20% toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng
🎁 Quà tặng cho mọi đơn hàng
🎁 Nhận quà may mắn cho tất cả các bạn check-in tại cửa hàng

Xem thêm các bài viết về Jillian Switzerland:

https://vnexpress.net/nha-sang-che-nuoc-hoa-david-chieze-den-viet-nam-4016057.html
https://luxuo.vn/style/jillian-thuong-hieu-nuoc-hoa-cao-cap-chinh-thuc-go-cua-thi-truong-viet-nam.html 
https://bazaarvietnam.vn/nuoc-hoa-jillian-ra-mat-tai-viet-nam/

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay