miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

JILLIAN SWITZERLAND CHÍNH THỨC RA MẮT BỘ SƯU TẬP NẾN THƠM HOME CANDLE

Lấy cảm hứng từ chính những ngọn lửa trong tim, bộ sưu tập nến thơm cao cấp đầu tiên của Jillian Switzerland Home Candle sẽ tái hiện sống động những giấc mơ và khát vọng từ sâu trong tâm khảm. Dẫu chẳng hình hài, những ký ức ấy vẫn đọng lại trong mùi hương, theo ngọn lửa mà lan tỏa khắp không gian, sưởi ấm tâm hồn bằng những bình yên.

“Trong tim mỗi người đều có một ngọn lửa đang cháy, người qua đường lại chỉ có thể nhìn thấy khói đang bay." - Van Gogh.
Từ xa xưa, ánh lửa đã luôn đóng vai trò như cánh cổng mở đường, dẫn lối cho con người tiến vào cuộc hành trình của những giấc mơ. 
Nơi mộng giới, mọi khoảng cách trở nên vô nghĩa và ta có thể đi đến bất cứ đâu mà con tim khao khát. 
Lấy cảm hứng từ chính những ngọn lửa trong tim, bộ sưu tập nến thơm cao cấp đầu tiên của Jillian Switzerland Home Candle sẽ tái hiện sống động những giấc mơ và khát vọng từ sâu trong tâm khảm. Dẫu chẳng hình hài, những ký ức ấy vẫn đọng lại trong mùi hương, theo ngọn lửa mà lan tỏa khắp không gian, sưởi ấm tâm hồn bằng những bình yên. 

Ba mùi hương sâu lắng và tinh tế là kết quả của sự kết hợp giữa nguyên liệu sáp tự nhiên và hương cao cấp từ Thụy Sĩ

Các thành phần tự nhiên như sáp cọ, sáp nành và sáp ong đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để tối ưu hóa cả về mức độ tỏa hương và thời gian cháy của nến, tạo ra một trải nghiệm thưởng thức tinh tế và đầy quyến rũ. Sự kết hợp đặc biệt này không chỉ mang lại hương thơm dịu dàng mà còn giúp tạo điện tích âm, làm sạch không khí và mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho không gian. Bấc nến được chế tạo từ sợi cotton tự nhiên, cùng với đế không chứa chì, tạo ra một sản phẩm an toàn và bền bỉ. Hương thơm cao cấp nhập khẩu từ Thụy Sĩ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp từ khi cold sniff, khiến cho mỗi hành trình khứu giác trở nên đầy hứng thú và lôi cuốn.


Cốc nến màu ngũ sắc iridescent độc đáo

Mỗi cây nến được đựng trong chiếc cốc thủy tinh màu ngũ sắc iridescent độc đáo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tuyệt diệu của hiện tượng tán sắc tự nhiên. Cốc được thiết kế đơn giản với những đường cong mềm mại gợi nhớ đến nắp chai nước hoa zamac đặc trưng của Jillian Switzerland. Một điểm nhấn nghệ thuật tinh tế đủ đầy hương sắc cho không gian sống!

Ba mùi hương lấy cảm hứng từ những khao khát trong tim

ROSE DREAM - CÕI “DELULU” HỒNG HOA

Ai ơi thèm lắm cái yêu đương.

Của khách ngây thơ thường nhớ thương

Từng có một ca khúc tiếng Pháp vô cùng nổi tiếng mang tên La vie en Rose có ý nghĩa “Cuộc sống màu hồng” hoặc “Cuộc sống qua lăng kính hoa hồng”. Lấy cảm hứng từ chính bài hát này, ROSE DREAM mở ra một giấc mộng của những ái tình đã vãng.

Ai mà không có một bóng hình trong tim. Còn đó ái tình chẳng kịp trao, Mà người vội bước tựa mưa rào, Mặc ta ở lại hồn tê tái. Hàng ngàn đóa hồng ngọt ngào cùng trà trắng thanh sạch tạo nên hương ái ân dạt dào. Sao phải quay lại cuộc đời rối ren ngoài kia, khi ta có thể chọn ở lại, mãi mãi giam mình trong giấc mơ hồng hoa.

Xem thêm thông tin về Nến thơm ROSE DREAM tại đây

SWEET HOME - ĐƯA IEM VỀ “NHÀ”

Đi khắp thế gian, không đâu bằng nhà. Trong tiếng anh, “nhà” được thể hiện bằng hai từ đồng nghĩa “House” và “Home”. “House” chỉ đơn giản là một kiến trúc xây dựng, nhưng “home” là nơi trái tim bạn thuộc về. Bất cứ nơi nào cho bạn cảm giác bình yên, an toàn, đó mới chính là nhà.

Sweet Home với những nốt hương Caramel và Vanilla ngọt ngào, thêm chút ấm nồng của quế, có tác dụng khơi gợi những hồi ức hạnh phúc. Đó là mùi hương quen thuộc của nhà, là sự chào đón ấm cúng khi bạn bước vào một căn bếp thơm ngát từ những mẻ bánh vừa ra lò. Dù ở bất cứ đâu, Sweet Home sẽ sưởi ấm tâm hồn, khiến mọi không gian trở nên thành chốn thân thuộc. 

Xem thêm thông tin về Nến thơm SWEET HOME tại đây

SCENT OF LILY - THẦM THÌ MÙA XUÂN

Scent of Lily sẽ mang bạn đến với Nantes, khi tháng Năm tới gần trên những cánh đồng hoa linh lan thơm ngát, lấp lánh trong nắng. Cảm nhận hơi ấm vờn trên da và hương hoa trong trẻo vỗ về tâm hồn. Nhành hoa mang đến niềm vui, tình yêu, làm vợi đi niềm thương nhớ. Hãy cho phép bản thân một vài giây xao nhãng và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bình yên này.

Xem thêm thông tin về Nến thơm SCENT OF LILY tại đây

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay