miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG CÁC CHI NHÁNH CỬA HÀNG JILLIAN SWITZERLAND

Xin kính chào quý khách hàng và quý đối tác,

Lời đầu tiên, Jillian Switzerland xin chân thành cảm ơn tình yêu của quý khách trong suốt thời gian qua. Nhờ đó, mà chúng tôi có thêm động lực để thực hiện sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương giữa người với người và người với thiên nhiên. 

Do một số lý do khách quan, Jillian Switzerland xin thông báo ngưng hoạt động hai chi nhánh cửa hàng Jillian Flagship Store Hanoi và pop up store Hàng Khay. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì những bất tiện này. 

Quý khách vui lòng tham khảo dưới đây thông báo chi tiết về việc ngưng hoạt động cũng như địa điểm để mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm của Jillian Switzerland.

Xin chân thành cảm ơn.


THÔNG BÁO TẠM NGƯNG HOẠT ĐỘNG CỬA HÀNG JILLIAN FLASHIP STORE HANOI

Sau lần đầu tiên mang những mùi hương đặc trưng của Thụy Sĩ tới Việt Nam năm 2022 tại Sài Gòn, điểm đến tiếp theo mà Jillian Switzerland lựa chọn chính là thủ đô Hà Nội. Tọa lạc trong một căn nhà Pháp cổ hơn 100 tuổi trên con phố Hàng Khay, nghiêng mình nhìn thẳng ra Hồ Gươm xanh mát, Jillian Flagship Store Hanoi mang trọn hình hài và phong cách kiến trúc từ Thụy Sĩ, thủ công và tối giản với phương pháp tiếp cận “eco”. Suốt một năm vừa qua, Jillian Hanoi Flagship Store đã là không gian kết nối giữa các sáng tạo hương thủ công từ Thụy Sĩ với khách hàng yêu hương với những trải nghiệm mua sắm độc đáo và bền vững.

Tuy nhiên, Jillian Switzerland nhận được nhiều phản hồi từ quý khách hàng về những bất tiện khi đến thưởng hương, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, Jillian Switzerland xin thông báo tạm ngưng hoạt động flagship store từ ngày 26 tháng 3 năm 2024 để tiến hành tìm kiếm và khảo sát địa điểm mới. Đây là sự cam kết cho nỗ lực không ngừng của thương hiệu để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Jillian Switzerland xin cảm ơn tình cảm của quý khách hàng dành cho thương hiệu nói chung và Jillian Hanoi Flagship Store nói riêng. Chia tay không phải là kết thúc, mà là câu dẫn cho một khởi đầu mới. Jillian Hanoi Flagship Store, hẹn gặp lại vào thời gian sớm nhất. 


THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG JILLIAN SWITZERLAND POP-UP STORE VẠN HẠNH MALL

Kính gửi quý khách hàng và quý đối tác,
 

Chúng tôi xin thông báo rằng Jillian Switzerland Pop-Up Store tại Vạn Hạnh Mall sẽ chính thức ngừng hoạt động kể từ ngày 15.4.2024. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã ủng hộ và yêu quý thương hiệu nói chung và cửa hàng Vạn Hạnh Mall nói riêng trong suốt thời gian qua. Jillian Switzerland sẽ trở lại Vạn Hạnh Mall với một cửa hàng concept store trong thời gian sớm nhất. Lấy cảm hứng từ quá trình tạo ra những mùi hương với sự tỉ mỉ và khả năng sáng tạo vô hạn của các nhà điều chế, không gian mới hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thưởng hương trọn vẹn nhất cho quý khách hàng,
 

Xin vui lòng theo dõi các kênh thông tin của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất cửa hàng và sản phẩm.


Quý khách hàng tại nội thành Hồ Chí Minh có thể trực tiếp đến mua hàng tại Jillian Store Diamond - Lầu 2 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q1

Quý khách tại ngoại thành Hồ Chí Minh có thể đặt hàng các sản phẩm Jillian Switzerland qua các kênh thương mại điện tử và website https://jillianperfume.com/

 

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách hàng và mong được phục vụ Quý vị trong tương lai gần.

Trân trọng,
Jillian Switzerland

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay