miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

PHONG BAO NHỎ, Ý NGHĨA TO - CÂU CHUYỆN ĐẰNG SAU CHIẾC PHONG BAO LÌ XÌ CỦA JILLIAN SWITZERLAND

Mỗi năm, cứ đến khoảnh khắc phải làm bộ quà tặng Tết, chúng tôi chả ai bảo ai, đều mặc định sẵn là phải có bao lì xì. 

Mà kể cũng lạ, một thứ nhỏ bé thế, nhưng thiếu nó thì không được. Thấy phong bao đỏ là thấy Tết về! Khoảnh khắc những chiếc phong bao được treo lên cành mận ở Jillian Switzerland Flagship Store Hàng Khay, chúng tôi cùng cảm khái: “Tết đến thật rồi nè”. Lúc đó, ai cũng thấy lòng mình nôn nao đến lạ.  

Mãi sau này trưởng thành, tôi mới ngộ ra ý nghĩa thực sự của tục lì xì Tết không nằm ở phần ruột, mà là ở chiếc phong bao. Tết với người Việt không chỉ là dịp nghỉ ngơi đón năm mới. Đó còn là những ước vọng và sự san sẻ hạnh phúc, và cùng chúc nhau hướng về tương lai tươi đẹp. Để chuyển tải những ước vọng trong khoảnh khắc xuân sang Tết đến, để chào đón luồng sinh khí mới mà đất trời ban tặng, cùng là lấy may dịp đầu năm, ngoài những câu chúc ấm áp thân tình, người Việt còn trao nhau phong bao lì xì ngày Tết. Do đó, chúng ta thường dành những phong bao đẹp nhất cho những người quan trọng nhất. 

Đây cũng chính là lý do Jillian Switzerland tặng bạn bộ phong bao lì xì đi kèm với mọi đơn hàng. Khi bạn mở một chai nước hoa của chúng tôi, chúng tôi mong bạn không chỉ thấy thơm, thấy hạnh phúc, thấy thêm yêu bản thân, mà còn nhớ về Tết, về những người quan trọng của mình. Chiếc phong bao được thiết kế với hình ảnh hoa Nhung Tuyết và kết đồng tâm ánh kim hết sức tinh tế, để bạn có thể trao đi với sự tinh tế và kiêu hãnh. Đây, mới thực sự chính là món quà của chúng tôi trao tặng cho các Jillian của mình. Mong rằng bạn, cũng sẽ dùng chính phong bao này để lan tỏa tình yêu thương cùng vạn lời chúc ngát hương đến người thương của mình. 

Đặt quà hương tại đây bạn nhé!

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay