miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Thương hiệu Jillian ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc cao cấp

Thương hiệu Jillian ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc - Gel rửa tay khô và sữa tắm hương nước hoa cao cấp

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam với các bộ sưu tập nước hoa độc đáo, nhà hương đến từ Thụy Sĩ tiếp tục giới thiệu đồng thời 2 dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho các tín đồ yêu mùi hương - sữa tắm (Body & Hand Wash) và gel rửa tay khô (Luxury Hand Miracle). Các sản phẩm mới không chỉ được nghiên cứu để đáp ứng công dụng làm sạch, dưỡng da với các nguyên liệu lành tính, thân thiện mà còn mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhờ vào ứng dụng hương nước hoa cao cấp, nằm trong các bộ sưu tập những mùi hương được yêu thích nhất của Jillian.

Trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020, không khó để nhận thấy nước rửa tay là một trong những sản phẩm thường xuyên rơi vào tình trạng "cháy hàng" trên phạm vi toàn thế giới. Bất đắc dĩ trở thành vũ khí bất ly thân cộng với tần suất sử dụng rất nhiều lần mỗi ngày, người dùng thật sự cần một sản phẩm đủ chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu. Lần đầu tiên tại Việt Nam, hương nước hoa cao cấp được ứng dụng vào gel rửa tay khô, không chỉ chiều lòng những khách hàng yêu thích mùi hương, mà còn biến khái niệm “sát khuẩn phòng dịch” trở nên lãng mạn tinh tế hơn bao giờ hết. 

Sữa tắm hương nước hoa Jillian

Luxury Hand Miracle được Jillian tạo nên để định nghĩa lại về một sản phẩm làm sạch thông thường. Bên cạnh khả năng diệt vi khuẩn và virus gây hại, gel rửa tay còn được bổ sung chất dưỡng ẩm làm mềm da nhanh chóng và để lại mùi hương nước hoa tinh tế, dễ chịu trên tay người dùng. Các mùi hương được lựa chọn cho dòng sản phẩm Luxury Hand Miracle gồm: Edelweiss (hương hoa nhung tuyết tinh khiết, mát lạnh), Drop of Love (hương hoa cổ điển, sang trọng), Love Hangover (kết hợp giữa hoa cỏ, trái cây và hương gỗ lịch thiệp). Không chỉ là những mùi hương độc đáo được khách hàng yêu thích, các tông mùi được thử nghiệm và tuyển lựa kỹ càng để đảm bảo phù hợp nhất cho cá nhân sử dụng hay đặt ở những không gian sang trọng.

Gel rửa tay khô hương nước hoa Jillian

Nếu nước hoa vốn được xem như là món phụ kiện xa xỉ và giúp thể hiện cá tính của người sử dụng, ít ai để ý rằng hương thơm sữa tắm cũng là yếu tố khiến nhiều khách hàng cân nhắc chọn lựa với mong muốn được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đối mỗi ngày. Thấu hiểu điều đó, dòng sản phẩm sữa tắm cao cấp hương nước hoa (Body & Hand Wash) mới ra đời sẽ là câu trả lời cho tất cả những khách hàng yêu thích các mùi hương của Jillian. Bên cạnh đó, công thức gel tạo bọt nhẹ nhàng kết hợp với các thành phần dưỡng da, cấp ẩm lành tính mang lại một làn da mềm mại và được nuôi dưỡng. Sản phẩm không chứa cồn, paraben, phthalate và các chất tạo màu nhân tạo.

Các lựa chọn mùi hương dành cho Body & Hand Wash: 

  • Edelweiss - Sở hữu mùi hương lấy cảm hứng từ loài hoa nhung tuyết nhỏ bé trên những đỉnh núi cao phủ đầy tuyết trắng, sữa tắm hương nước hoa Edelweiss là sự đan xen tuyệt vời giữa sắc thái mềm mại tinh khôi và sức sống nồng nàn mãnh liệt. Chất gel trong suốt nhẹ nhàng lướt trên da mang theo mùi hương sắc sảo lan tỏa vào không gian. Với điểm nhấn patchouli ở nửa sau của dải hương, sữa tắm Edelweiss như một lời gọi mời quyến rũ không thể chối từ. 
  • Hotting up Sweetly - Được đánh giá là mùi hương sinh ra dành riêng cho một nửa dịu dàng của thế giới, sữa tắm hương nước hoa Hotting up Sweetly mang đến người dùng cảm giác được chiều chuộng và nâng niu tuyệt đối. Mùi nước dừa thanh khiết đượm vị thơm lừng của bưởi tạo thành một hỗn hợp hương đằm thắm, dễ chịu. Với chất gel trong suốt nhẹ nhàng lướt trên da, sữa tắm Hotting up Sweetly lấp đầy không gian bằng một mùi hương ngọt ngào thuần khiết. 
  • Love Hangover - Phát triển từ mùi hương nước hoa nam được yêu thích nhất, sữa tắm Love Hangover nhanh chóng thể hiện sức hấp dẫn ở những phút ban đầu. Lớp hương citrus nắm giữ vai trò chủ đạo tạo cảm giác sạch sẽ và chỉn chu, càng về sau, mùi hương lại càng toát lên vẻ đẹp phong trần cuốn hút như khí chất của một quý ông thực thụ. Chất gel trong suốt nhẹ nhàng lướt trên da mang theo mùi hương nam tính, phảng phất một phong cách cổ điển vừa thân thuộc vừa mới mẻ. 

Sản phẩm Gel rửa tay khô và Sữa tắm hương nước hoa cao cấp Jillian được bán chính thức từ ngày 09/10/2020 với giá ưu đãi dùng thử, tiết kiệm đến 240,000 đồng. 

Mua sản phẩm tại:

Website: www.jillianperfume.com/personalcare
Shopee: https://shopee.vn/jillian_officialstore 
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jillian-store 

Cửa hàng Jillian: Tầng trệt, trung tâm mua sắm Estella Place - 88 Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay