miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

THÔNG BÁO: CẬP NHẬT BAO BÌ VÀ ĐIỀU CHỈNH GIÁ BÁN SẢN PHẨM - THÁNG 10 NĂM 2022

Công ty CP Universal Care (UCC Việt Nam) xin gửi tới Quý Đối tác, Quý Khách hàng thông tin về việc cập nhật bao bì sản phẩm và điều chỉnh giá bán kể từ tháng 10 năm 2022.
 
Kính gửi Quý Đối tác, Quý Khách hàng! 
 
Công ty CP Universal Care - Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Jillian Switzerland tại Châu Á xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng vì đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm của Jillian Switzerland trong suốt thời gian qua. 
 
Công ty CP Universal Care là nhà phân phối độc quyền thương hiệu nước hoa Jillian (thuộc sở hữu của Công ty UCC Switzerland GmbH) tại Châu Á. Là thương hiệu nước hoa cao cấp từ Thụy Sĩ được sáng lập bởi nhóm các nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Jillian luôn sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ các công ty hương liệu uy tín, trong đó phải kể đến nhà hương Luzi (Thụy Sĩ) - một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập vào năm 1926. 
 
Với sứ mệnh đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những gu mùi hương khó tính nhất nhưng với 1 mức giá dễ tiếp cận cho nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới, đằng sau mỗi sản phẩm của Jillian Switzerland không chỉ là câu chuyện sáng tạo của các nhà điều chế hương hàng đầu tại Paris và Zurich, là những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng nhất, mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà các nhà sáng lập Jillian theo đuổi khi lựa chọn ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam. 
 
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu để cải tiến chất lượng của sản phẩm, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp nhất. Công ty CP Universal Care xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác và Quý Khách hàng những thay đổi về bao bì sản phẩm và bảng giá được áp dụng kể từ ngày 09/10/2022.
 

Đây là thay đổi đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa lớn đối với thương hiệu Jillian Switzerland cũng như Công ty CP Universal Care với mong muốn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng về chất lượng sản phẩm. Một lần nữa, đại diện Công ty xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm mới mẻ, chất lượng tốt đến với Quý vị. 
 
Mọi thắc mắc và đóng góp, vui lòng liên hệ đến Công ty CP Universal Care theo địa chỉ: 
  • Hotline: 0938349196 
  • Email: info@jillianperfume.com | support@jillianperfume.com 
  • Địa chỉ: Số 24, đường B2, Saritown Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
 
Kính chúc Quý Đối tác, Quý Khách hàng sức khỏe và thành đạt! 
Trân trọng. 
 
Vui lòng xem hình ảnh sản phẩm mới được cập nhật tại Website 
Vui lòng tải bảng giá chính thức tại đây 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay