miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Jillian DIY Workshop: The Holiday’s - Mang Hương Giáng Sinh Về Mọi Góc Nhà

Cuối tuần vừa qua (17-18/12) tại TTTM Diamond Plaza và TTTM Vincom Thảo Điền, khách hàng yêu nước hoa Jillian Switzerland đã có cơ hội được trải nghiệm có 1-không-2 với DIY Workshop tự tay sáng tạo món quà hương thơm cho mua Giáng Sinh sắp đến. 
 

Không chỉ được pha chế tinh dầu thơm cho không gian từ 18 nguyên liệu hương cao cấp, khách tham dự còn trổ tài khéo léo trang trí những miếng thạch cao khuếch tán độc đáo - một vật dụng vừa để trang trí, vừa tạo ra hương thơm dễ chịu cho không gian của mình. 
 
Đăng ký tham dự Workshop tiếp theo tại Jillian Store SC Vivo City:  bit.ly/JillianPerfumeDIYWorkshop
 

Giáng Sinh có lẽ là ngày mùa mà bất kì ai cũng đem lòng thương mến cái se lạnh và tận hưởng tiết trời chuyển Đông. Vậy, Giáng Sinh trong bạn có mùi vị, màu sắc gì nhỉ? Bởi với Jillian, Giáng Sinh vừa đến trong khung cảnh, vừa còn được nhận biết bởi làn hương. 
 

🍪 Đó là hương Ginger Bread với Cinnamon, Cam Bergamot, Oat Meal Cookie trộn lẫn. Đưa tâm trí ta về lại khung bếp quen, nơi mẹ đang lúi húi nướng từng ổ bánh thơm lừng. Quế, vanilla, yến mạch gói ghém và sẽ mang đến một làn hương thật “nhà”, thật đỗi thân thương, quen thuộc. 
 

🌌 Là đêm trước Giáng Sinh cùng Silent Night - Khi ngọn lửa trong lò sưởi rực sáng, khi tất cả người thương quây quần bên nhau, tiếng tí tách củi lửa, tiếng cười đùa bên nhau. Tất cả được Silent Night khắc họa thật chi tiết bằng sự pha trộn của các note hương hoa. 

☃️ Lúc mọi người hân hoan đón mừng, bắt tay và chúc nhau một “Jolly Christmas”. Trong không gian là thoảng qua của hương gỗ, hổ phách đầy ấm áp cùng Saffiano, Puredark Dream và New Hommage. 

🎄 Là Fairy Light - ánh sáng đầy rực rỡ trong đêm Giáng Sinh. Ánh sáng neo trên từng dây đèn cây thông Noel, ánh sáng từ đầu ngọn nến lấp lánh trên bàn ăn, ánh sáng từ hi vọng, từ hạnh phúc đong đầy. Make me happy cùng những nốt hương phấn sẽ thay bạn ghi lại các điều ước rất đỗi đáng yêu trong đêm Giáng Sinh.
 

🎉 Bung xõa cùng Holidaze, các bữa tiệc giáng sinh đang chờ đón. Không gian đầy phấn khởi bởi cỏ ngọt, gỗ và thảo mộc khi những bữa tiệc ngoài trời bắt đầu sáng đèn cùng tiếng nhạc, tiếng hát. 

🎼 Dạo quanh con phố cùng Tis The Season - 1 bản giao thoa thay cho khúc ca ngày giáng sinh bằng trà trắng, hoa cam, lá trúc. Là làn hương nơi đầu mũi khi bạn nhâm nhi tách trà nóng, thong thả, đủ đầy. Mọi xô bồ đã khép cửa ngoài kia. 

DIY Workshop là chuỗi các sự kiện hàng tháng được tổ chức bởi Jillian Switzerland nhằm mang đến nhiều trải nghiệm gần gũi hơn cho khách hàng yêu mùi hương. Vui lòng đăng ký theo dõi bản tin từ Jillian để nhận thông tin sớm về các sự kiện sắp tới. 

♡ Jillian Website: https://bit.ly/Jillianperfume_ComeOut

♡ Jillian Shopee Mall: https://tinyurl.com/jillianswitzerlandshopeemall

📍Tại Sài Gòn:

♡ Jillian Store Sala - Số 24, đường B2, Saritown KĐT Sala, P. An Lợi Đông, TP Thủ Đức

♡ Jillian Store Diamond - Lầu 2 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q1

♡ Jillian Store Vincom Thảo Điền - K8C Tầng L1, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP Thủ Đức.

♡ Jillian Store Vivo: TTTM SC VivoCity, Lầu 2, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7

📍Tại Hà Nội:

♡ Jillian Showroom: Phòng 210 Toà nhà HNCC số 1 Lương Yên, Q.Hai Bà Trưng

♡ The Dark Gallery: Tầng 2, 21 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay