miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Khai trương cửa hàng Jillian tại Khu đô thị Sala - Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 25/03/2022 vừa qua, Jillian Store tại Khu đô thị Sala (Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức mở cửa – là cửa hàng chính hãng đầu tiên mở cửa trở lại sau giai đoạn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tại đây, những vị khách yêu nước hoa được chào đón trải nghiệm các mùi hương nước hoa tinh tế và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

  • Địa chỉ: Số 24 đường B2, Saritown Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở cửa: 9h00 - 21h00 hàng ngày (mở cửa cả Thứ Bảy và Chủ Nhật)

Hơn 15,000 khách hàng, đó là con số khiêm tốn mà Jillian Switzerland đã đạt được kể từ ngày giới thiệu collection đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2019.

Nếu cái tên Jillian có nghĩa là “người yêu thương”, thì sứ mệnh của Jillian Switzerland không chỉ dừng lại ở đó. Các nhà sáng lập và perfumers của UCC Switzerland GmbH, đơn vị sở hữu thương hiệu nước hoa Jillian Switzerland là những người rất đặc biệt. Họ đều đã và đang là những tên tuổi lớn đứng đằng sau thành công của những thương hiệu nước hoa, thời trang nổi tiếng. Nhưng với Jillian, họ muốn truyền tải niềm đam mê mùi hương, tình yêu và sự trân quý thiên nhiên, và cả những concept vốn được gắn với 2 chữ “xa xỉ” đến với khách hàng theo một cách riêng. Chọn Việt Nam là nơi khởi đầu cho hành trình ấy, các nhà điều chế hương của Jillian tạo ra một “sân chơi” chung, đưa những sản phẩm sáng tạo của mình tới từng thị trường, một cách chăm chút và “đo ni đóng giày” cho mọi khách hàng.

20 đến 30 phút là thời gian trung bình mà chúng tôi đón tiếp 1 khách hàng đến thử hương nơi “chiếc bàn bay” của Jillian Store. Jillian hy vọng bạn sẽ ghé lại, thật sự thư giãn, cởi mở và chọn được cho mình một hương thơm ưng ý nhất. Với hơn 20 mùi hương độc đáo được sản xuất từ những nguyên liệu tuyển chọn, Jillian Switzerland tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam nhiều sự lựa chọn phù hợp với cá tính cũng như túi tiền của bạn. Điều này chỉ có thể làm tốt nếu chúng tôi được dịp trò chuyện nhiều hơn với khách hàng tại không gian quầy bar mở của Jillian Store.

Để chào mừng sự kiện Jillian khai trương cửa hàng chính thức Khu đô thị Sala, khi mua hàng trực tiếp tại đây bạn sẽ nhận được các quà tặng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa: 

  • Tặng 300 set thử miễn phí tại cửa hàng (đăng ký trước tại https://forms.gle/66H7jiZsBWSMY4gQ8)
  • Ưu đãi đến 20% và quà tặng trị giá đến 650,000đ
  • Áp dụng đến 15/04/2022 hoặc kết thúc sớm hơn tùy thuộc vào số lượng quà tặng. 

Tham khảo sản phẩm: www.jillianperfume.com
Hotline: 093 834 91 96
 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay