miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

JILLIAN X DETERMINANT - Trải nghiệm sản phẩm nước hoa Jillian tại 4 cửa hàng DETERMINANT

Với mong muốn mang các sản phẩm nước hoa tinh tế, chất lượng đến gần hơn với khách hàng, Jillian Switzerland hợp tác cùng đối tác DETERMINANT để phân phối các sản phẩm nước hoa Jillian tại hệ thống cửa hàng thời trang DETERMINANT trong thành phố Hồ Chí Minh kể từ tháng 1 năm 2022.

Từ nay, quý khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm của Jillian tại:

- DETERMINANT Store, Tầng 3, TTTM Takashimaya (số 91-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TP. HCM)

- DETERMINANT Store, Tầng 2, Vincom Plaza Phan Văn Trị (12 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TP.HCM)

- DETERMINANT Store, Tầng 4, GIGAMALL (số 240-242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM)

- DETERMINANT Store, Tầng trệt, TTMS NOWZONE (số 235, Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM)

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trực tiếp đến 20% giá trị tất cả sản phẩm tại cửa hàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ 2 thương hiệu Jillian Switzerland và DETERMINANT.

--

DETERMINANT - THƯƠNG HIỆU TIN CHỌN TỪ CÁC NHÀ DẪN ĐẦU

DETERMINANT là thương hiệu cung cấp giải pháp thời trang công sở và thời trang hàng ngày cho những người đàn ông có mục tiêu cao, những người khao khát thay đổi và để lại dấu ấn trên thế giới.

Bộ sưu tập DETERMINANT của chúng tôi bao gồm:
· Áo sơ mi công sở và sơ mi hàng ngày
· Áo thun cổ trụ và áo thun cổ tròn
· Áo khoác, áo hoodie và quần thể thao
· Bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe (khẩu trang vải, túi ngủ, khăn mặt, gối du lịch, v.v.)

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo, tính năng vượt trội và phong cách thiết kế hiện đại, được sản xuất bởi một chuỗi cung ứng giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với sự chăm chút tới từng chi tiết để giúp mang tới một phong cách thanh lịch và năng động cho khách hàng, đồng thời giúp bảo vệ môi trường tự nhiên và sức khỏe người tiêu dùng.

--

LIÊN HỆ HỢP TÁC DOANH NGHIỆP: Hotline 0362 467 222

GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Jillian là thương hiệu nước hoa Thụy Sĩ cao cấp được sáng tạo bởi nhóm các nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của Jillian là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những "gu" mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới.
 
Jillian chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 1/12/2019 do công ty Cổ phần Universal Care (UCC Vietnam) phân phối độc quyền. Sau hơn 2 năm ra mắt, Jillian đã giới thiệu 21 sản phẩm nước hoa trong 5 bộ sưu tập và được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam đón nhận bới tính độc đáo trong mùi hương, dễ ứng dụng mà không đề “đụng hàng", cũng như bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay