miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Jillian Store Tại Diamond Plaza, Không Gian Xanh - Xinh - Xịn Đúng Chất

Đến Jillian Store tại Diamond Plaza để trải nghiệm một không gian Xanh - Xinh - Xịn đúng chất 💐🎉 
 
Jillian Store có gì độc đáo?
 
🌱 Không gian “Xanh” với chiếc bàn bay Jillian lấy cảm hứng atelier và eco - chic, tạo nên một dấu ấn đặc trưng đầy tối giản nhưng không kém phần tinh tế. 
 
 
🌱 Không gian “Xinh”, với cách bài trí khoa học mà gần gũi, tái hiện một xưởng điều chế nước hoa nơi Jillian mời bạn thoải mái trải nghiệm để chìm đắm trong những làn hương yêu thích. Vườn hương “xinh” cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, sẽ đưa bạn bước qua cánh cửa mùi hương, tìm thấy cho mình một sáng tạo hương độc nhất mang đậm dấu ấn cá nhân.
 
 
🌱 Có mặt tại Diamond Plaza lần này, Jillian không thể “Xịn” hơn với những chai nước hoa đã thay áo mới như những tác phẩm nghệ thuật. Nếu từng mùi hương đã được các nghệ nhân điều chế công phu từ hàng ngàn nguyên liệu quý giá, thì phần bao bì sản phẩm cũng đã được nhà hương đầu tư kỹ lưỡng không kém mà chỉ khi cầm chúng trên tay, bạn mới cảm nhận hết được. 
 
 
👉 Sẵn sàng chưa nào? Cùng Jillian tham quan không gian thơm có một không hai và hoà mình vào một thế giới riêng nơi mọi thứ được chăm chút nhất dành cho bạn nhé!
 
 🏫 Địa điểm: Tầng 2, Trung tâm thương mại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay