miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Trải nghiệm pha chế Perfume home spray tại Jillian Store

Nước hoa xịt phòng đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện đại và được xem là giải pháp tiện lợi trong việc chăm sóc nhà cửa hằng ngày. Đặc biệt, từ khi Covid-19 xuất hiện, việc ở nhà nhiều hơn đã phần nào thúc đẩy nhu cầu chăm sóc và hoàn thiện không gian sống về mọi mặt: tiện nghi, sạch sẽ, thơm tho.

Thế nhưng nhiều người cũng lo ngại liệu sử dụng nước hoa xịt phòng có tốt hay không khi thị trường nước hoa xịt phòng xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng. Hiểu được điều đó, thương hiệu nước hoa cao cấp Jillian Switzerland đã tổ chức sự kiện "Trải nghiệm pha chế Perfume Home Spray" - DIY nước hoa xịt phòng - ngay tại Jillian Store.

Việc nhu cầu sử dụng hương thơm cho không gian sống tăng lên kéo theo yêu cầu của khách hàng về sản phẩm cũng được bỏ lên bàn cân. Khách hàng cũng ngày càng ‘khó tính’ hơn trong việc lựa chọn mùi hương đó là gì, nó có tác dụng gì cho không gian sống của mình hay không. Chẳng hạn như mùi hương được ưa chuộng nhất trong mùa Covid là mùi cam, mùi sả chanh không chỉ giúp tăng cường Vitamin C cho hệ miễn dịch mà còn tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho không gian. Hơn thế nữa, các mùi của họ cam quýt còn giúp giảm căng thẳng, xua đuổi côn trùng, khử mùi rất tốt cho căn nhà. Hay như mùi thơm của trà xanh giúp cho căn nhà trở nên trong lành, tươi mát hơn, note trà xanh hiện rõ rệt và tươi tỉnh. 

Dù là mùi hương gì đi chăng nữa thì việc sử dụng hương thơm trong chăm sóc nhà cửa sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn có được không gian thư giãn, dễ chịu, thoải mái hiệu quả. Nhưng đối với những gia đình có em nhỏ hoặc người lớn tuổi lại luôn băn khoăn về vấn đề nồng độ cồn có trong nước hoa xịt phòng. Tuy nhiên, đối với DIY nước hoa xịt phòng đến từ thương hiệu Jillian Switzerland, hoàn toàn không chứa cồn.  

Bây giờ, bạn có thể yên tâm về chất lượng của nước hoa xịt phòng cho không gian sống của mình. Bởi, chính tay bạn sẽ pha chế ra chai nước hoa xịt phòng theo công thức mùi hương độc đáo theo cá tính rất riêng của bạn. Sản phẩm DIY nước hoa xịt phòng lấy hương liệu từ Thụy Sĩ với công thức đặc biệt không chứa cồn. Điều này giúp cho việc sử dụng nước hoa xịt phòng an toàn với mọi thành viên trong gia đình bạn kể cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

Khi mua sắm tại Jillian Store với mỗi đơn hàng từ 500.000d, bạn sẽ được tự tay lựa chọn và pha chế mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Có rất nhiều mùi hương để bạn có thể thỏa sức sáng tạo hương thơm của riêng mình bao gồm: Woody musky, Orange blossom, Tropical, Bamboo, Green tea. Chương trình “Trải nghiệm pha chế Perfume home spray” diễn ra hằng ngày từ 24/02 - 08/03/2021 tại Jillian Store (TTMS Estella Place)

Còn điều gì nữa mà bạn không đến ngay Jillian Store để trải nghiệm pha chế nước hoa xịt phòng cho căn nhà yêu thương của mình.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay