miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Trải nghiệm pha chế gel rửa tay khô

Trải nghiệm pha chế "Gel rửa tay khô" tại TTTM Vincom Đồng Khởi

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới và trong nước đang có những diễn biến rất phức tạp. Theo khuyến cáo của Bộ Y Tế, bạn nên thường xuyên sử dụng nước rửa tay hay các sản phẩm gel rửa tay khô để phòng ngừa Covid-19. 

Nhằm mang đến sự an toàn cho khách hàng cũng như khuyến khích nâng cao ý thức tự bảo vệ bản thân, Jillian Switzerland đã kết hợp cùng TTTM Vincom Đồng Khởi để tổ chức hoạt động “Trải nghiệm pha chế gel rửa tay khô”. Chương trình áp dụng miễn phí cho tất cả khách hàng mua sắm tại Vincom với hóa đơn từ 1.000.000vnđ. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận thêm voucher ưu đãi 30% và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

nuoc rua tay kho

 

Gel rửa tay khô giờ đây đã trở thành vật bất ly thân với tất cả mọi người và được sử dụng rất nhiều lần trong ngày, đó cũng là lý do khiến người tiêu dùng mong chờ một sản phẩm làm sạch với chất lượng tốt nhất. Hiểu được điều đó, nhà hương Jillian Switzerland đã ứng dụng hương nước hoa cao cấp và bổ sung glycerine, tạo nên một sản phẩm gel rửa tay khô có khả năng diệt khuẩn tối ưu, tỏa hương tinh tế và nhẹ nhàng chăm sóc đôi tay bạn. Giờ đây, chính bạn sẽ tự tay pha chế ra một chai gel rửa tay khô hương nước hoa theo mùi hương bạn chọn. 

Vincom Đồng Khởi trong 2 ngày 8 -9/5/2021. Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm an toàn cùng trải nghiệm pha chế gel rửa tay khô hương nước hoa thú vị tại TTTMChương trình “Trải nghiệm pha chế gel rửa tay khô” diễn ra tại sảnh Lê Thánh Tôn - Vincom Đồng Khởi. 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay