miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

HƯƠNG CHO EM

Người phụ nữ Á Đông luôn sống với những cảm xúc, tình yêu nồng cháy mãnh liệt và hơn hết họ vẫn luôn quan tâm, chăm sóc, yêu thương bản thân mình. Nhân nhịp ngày Quốc tế Phụ nữ, nước hoa Jillian Switzerland muốn dành tặng những món quà đặc biệt nhất gửi đến tất cả phụ nữ Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam có khi nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đôi lúc họ cũng mãnh liệt, đầy bí ẩn như những note hương nước hoa. Hương chính là một chất liệu nước hoa tạo nên sự quyến rũ ngọt ngào, đôi lúc là cả sự bí ẩn trong đó để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Sự đồng điệu giữa cảm xúc và hương thơm tạo nên một người phụ nữ đặc biệt, qua đó ta thấy được sự yêu chiều mà người phụ nữ dành cho chính bản thân mình. Cũng chính bởi sự đồng điệu đó, nước hoa Jillian Switzerland hân hạnh đồng hành cùng ca sĩ Văn Mai Hương trong dịp ra mắt album ‘hương’ với BST “LYS by Jillian”.

BST “LYS by Jillian” cùng Văn Mai Hương trong album ‘hương’ 

Với album ‘hương’, người nghe “cảm” được sự trưởng thành hơn trong xu hướng âm nhạc của Văn Mai Hương ở tuổi 25 - độ tuổi chuyển giao đầy biến động giữa tuổi thanh niên và trưởng thành. Những gì trải qua ở tuổi đôi mươi, mười tám sóng gió chính là “hương liệu” tạo nên một Văn Mai Hương ở tuổi 25 đầy cá tính, đậm chất riêng biệt. Qua đó, khán giả thấy một Văn Mai Hương luôn yêu thương và trân trọng chính những cảm xúc của mình. Khi một người con gái biết quan tâm, chăm sóc và tự yêu chính mình nhiều hơn, cô ấy ngày càng tự tin, thu hút hơn. Nếu album "hương" nói về những nỗi buồn tuổi 25, và những nỗi buồn này vẫn rất đẹp khi mình nhìn theo hướng tích cực, thì thông điệp “Love Yourself” (tạm dịch: yêu chính mình) của BST nước hoa “LYS by Jillian” cũng mang ý nghĩa tích cực như thế. 
Thông điệp mà nước hoa Jillian Switzerland gửi gắm thông qua BST ‘LYS by Jillian’ với LYS viết tắt của slogan “Love Yourself”, mong muốn tất cả các cô gái hãy yêu bản thân mình nhiều hơn. Có thể nói, các mùi hương trong BST “LYS by Jillian” giống như những ca khúc được thể hiện trong album ‘hương’. Đôi khi là những mùi hương nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút, lôi cuốn ngay từ lần đầu như chính ca khúc “Đốt”. Có lúc mùi hương lại rất riêng biệt, chỉ bạn mới tạo ra như ca khúc “Hương” khép lại album ‘hương’ khiến người ta vẫn luôn nhung nhớ đến nét riêng biệt ấy. 
 

van-mai-huong-lysbyjillian-huong

Về BST nước hoa “LYS by Jillian” đến từ thương hiệu Jillian Switzerland

BST nước hoa  “LYS by Jillian” với 5 mùi hương được tạo nên để lan tỏa thông điệp “Love Yourself” đầy tích cực. Gồm các mùi hương: Blooming Garden, Honey and Bee, Passion in Love, Bewitching Kiss, I’m Yours. 
  1. Mùi Blooming Garden
    Mùi Blooming Garden với phong cách nhẹ nhàng, tươi mới của khu vườn buổi sáng trong trẻo. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát của tone hoa trắng giúp bạn cảm thấy dễ chịu, thư thái cả ngày dài. Những cô nàng yêu thích thiên nhiên không thể nào bỏ qua mùi Blooming Garden, mùi hương này có thể dùng vào các buổi trong ngày. 

  2. Mùi Honey and Bee 
    Hay những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đầy lôi cuốn không thể lướt qua mùi Honey and Bee được. Với tone hương bưởi, hoa mộc lan, hoa cam và hổ phách. Với những ngày trang phục nữ tính, nhẹ nhàng điểm thêm một chút hương Honey and Bee, càng làm tăng thêm sự dịu dàng, nữ tính của người con gái. 

  3. Mùi Passion in Love 
    Nếu bạn là một người yêu thích sự trẻ trung, năng động với tone hương trái cây - hoa thì sự lựa chọn mùi Passion in Love là tuyệt nhất. Sự hòa quyện giữa hương trái cây của quýt, lê và dâu rừng cùng hương hoa nhài, gỗ đàn hương mang đến phong cách năng động, nhiệt tình, cởi mở cho các bạn nữ. 

  4. Mùi Bewitching Kiss 
    Với những bữa tiệc tối hay những ngày thời tiết “chiều lòng người”, việc lựa chọn mùi Bewitching Kiss là sự lựa chọn hoàn hảo. Bewitching Kiss giúp các nàng trở nên ngọt ngào, trưởng thành, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét đẹp tinh khôi phương Đông. Sự hòa quyện gợi cảm với hương hoa nhài cùng tone hương cam đắng nồng nàn giúp các nàng nổi bật, thu hút hơn. 

  5. Mùi I’m Yours
    Những nàng yêu thích sự cá tính mạnh mẽ, hương I’m Yours sẽ giúp nàng thể hiện hết được. Sẽ rất tuyệt vời vào những buổi tối ấm áp, nồng nàn mà nàng dùng hương I’m Yours càng tăng thêm sự sâu sắc, cá tính của mình. Mở đầu với tầng hương quen thuộc đến từ gừng, rồi sau đó đến sự thu hút của mocha và cuối cùng khép lại đầy gợi cảm với hương gỗ. 

Mua nước hoa Jillian Switzerland chính hãng ở đâu

Thương hiệu nước hoa Jillian Switzerland đến từ Thụy Sĩ, được điều chế bởi các nhà sáng tạo hương hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italia, Thuỵ Sĩ, và Áo. Sản phẩm nước hoa từ thương hiệu Jillian Switzerland sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ các công ty hương liệu lớn trên thế giới, trong đó phải kể đến đối tác chiến lược Luzi (Thuỵ Sĩ) - một nhà hương liệu hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926. Sứ mệnh của Jillian Switzerland là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại Jillian Store: https://g.page/jillian-store​  hoặc tại  website: https://jillianperfume.com/ hay Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay