miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

BST Jillian Special với 4 mảnh ghép mùi hương đặc sắc nhất

Jillian Switzerland ra mắt 2 sáng tạo hương mới, BST Jillian Special đã hoàn chỉnh với 4 mảnh ghép mùi hương đặc sắc nhất. 

Beloved J nồng nàn cổ điển sóng đôi cùng Creation8 sang trọng đẳng cấp, đặt một dấu ấn mới trên cuộc hành trình lưu giữ ký ức và tình yêu của perfumers đối với thiên nhiên, con người. 

Nuoc hoa Jillian

BST Jillian Special đã hoàn chỉnh với 4 mảnh ghép mùi hương đặc sắc nhất.

Với Jillian Switzerland, sáng tạo mùi hương cũng là một bộ môn nghệ thuật mà ở đó, perfumer sẽ dùng những trải nghiệm và chất liệu quý giá trong cuộc sống để tạo nên một tác phẩm hương vô cùng tinh túy. Cũng như âm nhạc, hội họa hay các thể loại nghệ thuật giá trị khác, mùi hương tuy được tạo ra từ thăng hoa cảm xúc và ký ức của một cá nhân nhưng mục đích cuối cùng vẫn là lan tỏa, gợi nhớ và tìm kiếm sự đồng điệu giữa những tâm hồn trong thế giới bao la. 

♡ Vẻ đẹp của thiên nhiên và người phụ nữ luôn là niềm cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, và Beloved J là bức chân dung rạng rỡ nhất đã thể hiện trọn vẹn sự cộng hưởng tuyệt vời này. Bừng tỉnh sau một giấc mơ dài, đóa hoa yêu kiều Beloved J sảng khoái vươn mình rũ bỏ từng hạt nước còn đọng lại đêm qua, khéo léo khoe những đường nét thanh tú gợi cảm. Đây là tất cả những gì một cô gái đang chờ đợi khi tìm kiếm cho mình một mùi hương tri kỉ. 

Thông tin tầng hương:

  • Hương đầu: cam bergamot, hoa đậu thơm
  • Hương giữa: hoa lan Nam Phi, hoa phong lữ, quả mộc qua
  • Hương cuối: hoa hồng centifolia, hoắc hương

Nuoc hoa Jillian

Beloved J với note hương hoa hồng Centifolia chủ đạo, nồng nàn, tươi sáng và sang trọng.

Creation8 là mùi hương gợi nhớ về những ký ức thõa mãn xa hoa, là giấc mơ về một kỳ nghỉ trên chuyến du thuyền hạng sang và ngắm nhìn hòn đảo Capri xinh đẹp. Creation8 hào nhoáng, quyền lực, không chút e dè thể hiện bản thân. Thế nhưng đằng sau vẻ ngoài có phần ồn áo náo nhiệt ấy là sự trưởng thành điềm tĩnh, là cái tôi đơn giản nhưng khác biệt như chính tên gọi của mình: Sáng tạo thứ 8. 

Thông tin tầng hương:

  • Hương đầu: bưởi đắng, quýt hồng, quế, nụ đinh hương
  • Hương giữa: hoa hồng, quế, nhục đậu khấu, bạc hà, dương hồi hương
  • Hương cuối: gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, xạ hương, da thuộc

Nuoc hoa Jillian

Creation8 là mùi hương phù hợp với xu hướng hiện đại, với lối sống phóng khoáng và không chút e dè thể hiện bản thân.

Sau Fall in Lust tự do phóng khoáng, Edelweiss trong trẻo tinh khôi, giờ đây chúng ta đã có thêm 2 sắc thái hương mới đẹp đẽ, đầy ấn tượng. Beloved J và Creation8 chính thức có mặt tại www.jillianperfume.com và cửa hàng chính hãng Jillian Store. Bạn sẽ dừng chân đôi phút để ta có thêm thời gian chuyện trò về ký ức và những mùi hương? 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay