miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Bí quyết chọn quà tặng nước hoa

Bí quyết chọn quà tặng nước hoa 

Nhiều người tự tin chọn những sản phẩm nước hoa đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo rằng đó là một mùi hương mà ai cũng có thể sử dụng được. Nhưng nước hoa thì đặc biệt hơn thế, chúng mang tính cá nhân và đòi hỏi người tặng phải thật tinh tế để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp. Một lọ nước hoa có tuyệt vời hay không không chỉ phụ thuộc vào tên tuổi của thương hiệu mà hơn hết chính là việc mùi hương ấy có đúng là mùi hương dành cho họ?

Hãy sử dụng tất cả những gì bạn biết và hiểu về đối phương

Phong cách thời trang? Sở thích thường ngày? Nét tính cách đặc biệt? Chúng sẽ đưa bạn đến gần hơn với một lọ nước hoa phù hợp nhất. Cụ thể, với một cô nàng yêu thích trang phục màu trắng, giọng nói nhẹ nhàng, thích thể loại tình yêu lãng mạn, hãy thử ngửi qua các mùi hương có note chủ đạo là hoa cỏ hoặc trái cây. Ngoài ra trực giác của chính bạn cũng đóng vai trò khá quan trọng. Khi ngửi một mùi nước hoa bất kì, bạn có nghĩ đến người mà mình muốn dành tặng hay không? Nếu câu trả lời là có, bạn không cần phải đắn đo thêm nữa.

Cô ấy/anh ấy thường sử dụng nước hoa khi nào

Có những người chỉ dùng nước hoa cho những dịp đặc biệt, số khác thì luôn luôn “mặc” nước hoa trên người kể cả khi đi ngủ. Từ câu trả lời này bạn sẽ có thêm gợi ý để chọn một mùi hương phù hợp nhất với đối phương. Nếu họ thuộc nhóm người thứ nhất, hãy tập trung vào những lọ nước hoa niche, đặc biệt hơn, cá tính hơn, mãnh liệt hơn chẳng hạn?

Nước hoa họ đã từng hoặc đang sử dụng là gì

Hãy ghi nhớ một cách cụ thể nhất về mùi hương mà bạn cảm nhận được khi ở gần họ (trong trường hợp bạn không thể biết được tên gọi chính xác), sau đó việc bạn cần làm là nhờ đến các nhân viên tư vấn. Bằng cách này, thời gian sẽ được tiết kiệm tối đa và đồng thời cũng giảm đi nguy cơ chọn nhầm một mùi hương khác xa với sở thích của người nhận đấy!

Nước hoa là một món quà ý nghĩa có thể dành tặng trong mọi dịp đặc biệt. Tuy việc chọn mùi hương có phần phức tạp nhưng Jillian tin rằng bằng tất cả sự quan tâm cũng như tình cảm đặt vào đó, bạn nhất định sẽ chọn được một mùi hương phù hợp nhất. 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay