miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Sữa tắm hương nước hoa Edelweiss

Sữa tắm hương nước hoa từ Jillian Switzerland

Sữa tắm là một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc cơ thể hằng ngày. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa tắm với đa dạng công dụng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, thế nhưng sữa tắm Edelweiss với khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da đến từ thương hiệu nước hoa Jillian Switzerland vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn. 

sua-tam-huong-nuoc-hoa-edelweiss-jillian-switzerland

 

Sữa tắm hương nước hoa Edelweiss 

Sữa tắm hương nước hoa ngày càng được lòng phái đẹp khi không chỉ dừng lại ở khả năng làm sạch cơ thể mà còn mang đến một hương thơm tinh tế, dễ chịu cho người dùng. Bên cạnh việc đầu tư vào những chai nước hoa đắt tiền, khách hàng càng lúc càng quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm chăm sóc có mùi hương để nâng cao chất lượng cuộc sống và thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối, điển hình là sữa tắm hương nước hoa cao cấp. 

Sữa tắm hương nước hoa Edelweiss là sự đan xen tuyệt vời giữa sắc thái mềm mại tinh khôi và sức sống nồng nàn mãnh liệt từ loài hoa nhỏ bé trên những đỉnh núi cao phủ đầy tuyết trắng. Ngay từ những note hương đầu tiên, sữa tắm Edelweiss đã mang đến cảm giác tươi mát từ mùi hương của quýt hồng, chanh và việt quất xanh. Với sự góp mặt của các loài hoa trắng (cam, nhài), đặc biệt là hoa nhung tuyết, sữa tắm Edelweiss nhẹ nhàng mơn man làn da, làm sạch bụi bẩn trên cơ thể và mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời. 

sua-tam-huong-nuoc-hoa-edelweiss-jillian-switzerland

Sữa tắm hương nước hoa cao cấp Edelweiss

Thành phần của sữa tắm hương nước hoa Edelweiss 

Deionized Water, Sodium Laureth Sulfate, Lauryl Hydroxysultaine, Decyl Glucoside, Fragrance, Cocamide DEA, Sodium Lactate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propyltrimonium Chloride, Acrylamide/Dimethylacrylamide Copolymer, SymWhite® PLUS (Caprylic/Capric Triglycerides, Pentylene Glycol, Phenylethyl Resorcinol, Bisabolol, Butyl Methoxydibenzoyl Methane), Polyquaternium-10, Methylchloroisothiazolinone Methylisothiazolinone, Tetrasodium EDTA, Acid citric.

Sữa tắm Edelweiss dạng gel trong suốt nhẹ nhàng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời giúp các dưỡng chất có trong sữa tắm dễ dàng thẩm thấu vào da. Đặc biệt, các sản phẩm sữa tắm của nhà hương Jillian Switzerland sử dụng công thức tăng cường các hoạt chất dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sạch da mà nổi bật là hoạt chất SymWhite® PLUS. SymWhite® PLUS - nghiên cứu đột phá được cấp bằng sáng chế của tập đoàn SYMRISE, là hoạt chất được tổng hợp từ thành phần tự nhiên trong vỏ cây thông và Bisabolol. 

Sữa tắm hương nước hoa Edelweiss giúp không chỉ mang đến mùi hương tinh tế mà còn có khả năng giải quyết các vấn đề về sắc tố da, giúp da sáng và đều màu hơn. Sản phẩm sữa tắm hương nước hoa Edelweiss không chứa cồn, paraben, phthalate và các chất tạo màu. 

Mua sản phẩm sữa tắm Edelweiss chính hãng tại Jillian Switzerland 

Cũng giống như một bộ trang phục đẹp hay một makeup look hoàn hảo, mùi hương là thứ phụ kiện tinh tế giúp bạn thêm tự tin và tỏa sáng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm nước hoa, sữa tắm tại website chính hãng: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Jillian Store: https://g.page/jillian-store​​​.  

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay