miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Review nước hoa nữ Blooming Garden - Mùi hương nên có cho mùa hè

Review nước hoa nữ Blooming Garden - Mùi hương nên có cho mùa hè năm nay 

Nói về thương hiệu nước hoa Jillian Switzerland chắc chắn bạn nghĩ ngay đến những chai nước hoa mang hương thơm rất niche cùng thiết kế sang trọng. Những nhà điều chế nước hoa từ Jillian Switzerland luôn mong muốn đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những "gu" mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới. Vì thế từng sản phẩm nước hoa của thương hiệu rất được lòng phái đẹp và Blooming Garden cũng không ngoại lệ. 

Blooming Garden nằm trong BST “LYS by Jillian”. Thông điệp mà nước hoa Jillian Switzerland gửi gắm thông qua BST “LYS by Jillian” với LYS viết tắt của slogan “Love Yourself”, mong muốn tất cả các cô gái hãy yêu bản thân mình nhiều hơn. 

Blooming Garden như một khu vườn tràn ngập hoa lá. Thành phố khẽ thức giấc trong hương thơm của làn sương buổi sớm mai cùng hương bưởi thoảng nhẹ. Hít một hơi thật dài, cả khu vườn mơ màng ngập tràn mùi hương dành dành hòa cùng hoa violet. Khi tỉnh giấc, bạn có thể cảm nhận mùi gỗ lẫn trong đất xốp. Một buổi sớm mai nhẹ nhàng trong sự pha trộn của sương mai, thảo mộc và hoa cỏ nơi thành phố ồn ào. 

review-mui-blooming-garden

Mô tả mùi hương của Blooming Garden

Mở đầu với mùi vị trái cây ngọt ngào của dâu tây trên nền hương mát lạnh của lá hoa violet, Blooming Garden mở ra một khu vườn sống động với không gian tươi mát và tràn đầy sức sống. 

Tầng hương giữa là sự hòa tấu nhịp nhàng của hoa mai chiếu thủy nồng nàn, hoa dành dành trong trẻo và một chút dễ thương từ hoa violet. Lúc này, Blooming Garden vẫn giữ được vẻ mát lành thanh khiết nhờ hương thơm sắc lạnh của lá hoa violet. Kết thúc bản tình ca Blooming Garden với tone mùi hương gỗ trắng hòa cùng xạ hương, tạo nên một hương gỗ thanh lịch, tinh tế và quyến rũ. Một mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng tươi mát từ hoa cỏ cùng hương gỗ, Blooming Garden có độ lưu hương vừa phải và thích hợp cho mọi thời điểm. 

Độ lưu và tỏa hương của Blooming Garden  

Blooming Garden là nước hoa ở dạng độ Eau De Parfum với nồng độ tinh dầu vừa phải nên vì thế độ lưu hương và tỏa hương cũng sẽ ở tầm mức trung bình. Độ tỏa hương sẽ ở tầm trong một cánh tay và hương thơm lưu được khoảng 4 đến 5 tiếng trong môi trường lý tưởng. 

Mua nước hoa Blooming Garden chính hãng ở đâu 

Với thời tiết ngày càng trở nên oi bức hơn thế này, một hương thơm dịu nhẹ nhàng giúp tâm trạng bạn trở nên tốt và vui vẻ hơn. Đây có thể nói là mùi hương nước hoa nữ giúp “giải nhiệt” cực phù hợp cho thời tiết nóng bức ngày hè. Hiện tại, Jillian Switzerland đang có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khi đặt hàng online tại website: https://jillianperfume.com/  

“Nước hoa giúp người con gái tỏa hương thơm ngát tuyệt vời. Mùi hương quyến rũ anh, khiến anh bâng khuâng lâng lâng đợi chờ. Ngỡ ngàng anh ngắm thẫn thờ.” Còn điều gì nữa mà phái đẹp chúng ta không sở hữu ngay Blooming Garden

 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay