miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

8/3 tặng gì cho nàng

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là dịp mà cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ bằng những món quà thật ý nghĩa. Trong dịp quan trọng này, việc lựa chọn quà cũng có đôi chút “khó khăn” khi xung quanh chúng ta có rất nhiều món quà vừa đẹp, vừa ý nghĩa. Để 8/3 này trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể lựa chọn tặng nước hoa cho người phụ nữ mà bạn yêu mến, quý trọng nhất. Cùng Jillian Switzerland tìm hiểu tại sao nước hoa là món quà đặc biệt trong ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

Mùi hương luôn mang đến nét đẹp riêng của người phụ nữ 

Hương thơm luôn là một đặc trưng của mỗi người, không có một mùi hương nào giống nhau. Theo nhiều nghiên cứu thì quá trình xử lý mùi hương của khứu giác có liên quan mật thiết đến bộ nhớ, chính vì thế, những mùi hương đặc trưng luôn gợi nhớ, đánh thức bản năng của cảm xúc. Một mùi hương khó quên, tỏa ra từ một người phụ nữ luôn là “vũ khí” mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại. Nước hoa được xem như là món đồ trang sức mà bất kể cô gái nào cũng nên sở hữu. 

Tại sao nước hoa lại có ý nghĩa đặc biệt

Jillian Switzerland chia sẻ cùng bạn những lý do để nước hoa là món quà tặng đặc biệt. Một trong những lý do để nước hoa trở nên đặc biệt đó chính là mùi hương nước hoa như một phép màu, nó giúp cho tâm trạng của con người ta trở nên vui vẻ, yêu đời hơn. Dù bạn đang căng thẳng, lo lắng nhưng khi hít mùi hương ưa thích, bạn liền thoải mái vô cùng. Sự tươi tỉnh liền thế chỗ cho vẻ cau có. 

Lý do tiếp, để một sản phẩm nước hoa luôn đặc biệt, nước hoa được biết đến như một mặt hàng cao cấp vì nó phải trải qua rất nhiều quá trình công phu, tinh tế, chỉn chu đặc biệt từ vẻ ngoài đến mùi hương bên trong. Chính vì thế, nước hoa trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. 

qua tang nuoc hoa Jillian

Lý do bạn nên chọn nước hoa từ Jillian Switzerland làm quà tặng 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nước hoa khác nhau để bạn lựa chọn. Trong đó, thương hiệu nước hoa cao cấp Jillian Switzerland nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ Việt Nam. 

Jillian Switzerland là thương hiệu nước hoa Thụy Sĩ cao cấp được sáng tạo bởi nhóm các nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italia, Thuỵ Sĩ và Áo. Sứ mệnh của Jillian Switzerland là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo. Cùng những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những "gu" mùi hương khó tính nhất, nhưng với một mức giá dễ tiếp cận hơn với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới. 

Với Jillian Switzerland, mỗi công thức nước hoa đều là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu và sáng tạo tại các phòng lab ở Zurich và Paris. Đều được sử dụng từ các nguyên liệu cao cấp hoàn toàn từ Thụy Sĩ, và sự kết hợp của những cảm xúc, sự thăng hoa của người điều chế. Nước hoa Jillian Switzerland được ví không khác gì một tác phẩm nghệ thuật - dành cho những người trân trọng, yêu và “sùng bái” tinh thần sáng tạo. 

Sứ mệnh của Jillian Switzerland không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những mùi hương mới mẻ, độc đáo, thậm chí là mùi hương niche như Fall in Lust (điều chế bởi perfumer David Chieze). Thêm vào đó, hãng kỳ vọng những sản phẩm cao cấp này có thể đến được với nhiều người dùng hơn với những mức giá hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Bộ sưu tập 5 mùi hương đầu tiên của Jillian mang những cá tính khác biệt, có phần riêng tư - bạn không dễ bắt gặp ở những dòng nước hoa designer (của các hãng thời trang). Riêng “Fall in Lust”, là mùi hương niche, chỉ có thể có ở Jillian Switzerland. 

qua-tang-cho-phai-dep-nuoc-hoa-lysbyjillian

Các dòng sản phẩm nước hoa nữ từ thương hiệu Jillian Switzerland

Nếu chỉ theo đuổi những bộ hương độc bản, với nguyên liệu quý hiếm, thì khả năng đưa nước hoa tới số đông thị trường sẽ rất hạn chế, vì còn một bộ phận rất lớn khách hàng Việt Nam chưa thể tiếp cận được. Điều đó đã thúc đẩy các nhà tạo hương từ Jillian Switzerland cho ra đời bộ sưu tập nước hoa dòng LYS by Jillian với 5 mùi hương thuộc những tông mùi được yêu thích nhất trên thế giới. Jillian Switzerland là thương hiệu nước hoa của tình yêu, vậy thì không có lý do gì mà các cô gái lại không thể sở hữu một chai nước hoa để yêu và nâng niu bản thân mình. Cụm từ “LYS” viết tắt của “Love Yourself”, nghĩa là “Yêu bản thân” - giúp các cô gái tỏa sáng và lan tỏa tình yêu đến cuộc đời. BST “LYS by Jillian” 5 mùi hương gồm: Blooming Garden, Bewitching Kiss, Honey and Bee, I’m Yours, Passion in Love. Mỗi mùi hương mang phong cách khác nhau, tùy vào sở thích cá nhân cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn. 

Với những cô nàng yêu mến sự sang trọng, quý phái, quyền lực hơn thì BST Jillian là một lựa chọn tuyệt vời. BST nước hoa Jillian gồm các mùi: Fall in Lust, Edelweiss, Dark Fiction, Drop of Love, Just a Desire, Hotting up Sweetly. Đây là BST mùi hương đầy tinh tế, độc đáo, sang trọng đến từ thương hiệu Jillian Switzerland với công thức phức tạp. Mỗi mùi hương nước hoa trong BST Jillian đều mang thông điệp nước hoa của tình yêu, tạo nên bởi tình yêu và lan tỏa tình yêu trong cuộc sống. Đặc biệt, mùi hương nổi bật nhất trong BST phải kể đến mùi Edelweiss mang phong cách thanh lịch, trang trọng đầy tinh tế. Edelweiss là một loại Quốc hoa của Thụy Sĩ - loài hoa trắng muốt trên các dãy núi cao giá lạnh, mang một mùi hương tinh khiết và trong trẻo. Hay như phiên bản giới hạn mùi Fall in Lust trong BST Jillian được chế tác bởi nhà tạo hương David Chieze. Fall in Lust là sự hòa trộn tinh tế giữa cảm giác thân thuộc gần gũi và phong cách bí ẩn đầy lôi cuốn. 

Mới đây nhất, Jillian Switzerland đã cùng collab cùng thế hệ genZ cho ra mắt BST GenZ x Jillian với 5 mùi hương như 5 mảnh ghép khác biệt đầy cá tính, giúp bạn dễ dàng biến hóa với đa dạng phong cách và ứng dụng cho bất kỳ thời điểm nào. BST "Jillian x GenZ" gồm: Bliss Me out, Dating Game, Prom Night, S.W.A.K, Summer Twist

Mua nước hoa Jillian Switzerland với chương trình “Hương cho emưu đãi lên đến 40% 

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08 tháng 03, Jillian Switzerland dành tặng những món quà đặc biệt nhất đến những người phụ nữ với ưu đãi lên đến 40%. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại Jillian Store: https://g.page/jillian-store​  hoặc tại  website: https://jillianperfume.com/ hay Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial 

 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay