miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Gợi ý quà tặng nhân Ngày của Mẹ

Gợi ý quà tặng nhân Ngày của Mẹ  

Bên cạnh ngày 8/3 nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các chị, các mẹ, những năm gần đây, Ngày của Mẹ (ngày Chủ Nhật thứ 2 của tháng Năm) được quan tâm nhiều hơn ở Việt Nam. Đối với những người con, tình cảm dành cho mẹ mình luôn dạt dào, nhưng đôi lúc lại rất khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mẹ. Chào đón Ngày của Mẹ trong tháng 5 này, Jillian Switzerland gợi ý những mùi hương đầy ý nghĩa để dành tặng người phụ nữ đặc biệt của bạn.

Nuoc hoa Jillian

 

Beloved J - đóa hoa nồng thắm tặng Mẹ yêu

Là mùi hương mới nhất trong Bộ sưu tập (BST) ‘Jillian Special’ vừa ra mắt đầu 2021, Beloved J được ví như đóa hoa nồng thắm cổ điển, thanh lịch và nồng nàn. Mở đầu với những note hương tươi mát của cam bergamot và hoa đậu thơm, phảng phất êm dịu rồi khẽ tan vào không khí. Beloved J là sự cộng hưởng tuyệt vời giữa vẻ đẹp của tự nhiên và người phụ nữ. Hoa lan Nam Phi và phong lữ nhẹ nhàng kết hợp cùng quả mộc qua tạo nên những note hương đầy mê hoặc. Sự xuất hiện của hoa hồng centifolia và hoắc hương mang đến một sắc thái gợi cảm nồng nàn cho Beloved J ở tầng hương cuối.

Với độ tỏa hương và lưu hương tốt (6-8 giờ), Beloved J sẽ là điểm nhấn mang đến sự nổi bật, sang trọng và gợi cảm. Món quà này chắc chắn sẽ được Mẹ yêu thích trong những ngày mát mẻ hoặc những bữa tiệc tối trang trọng.

 

Edelweiss - giản dị nhưng đầy tinh tế và ấn tượng

Là mùi hương được yêu thích nhất trong Bộ sưu tập (BST) ‘Jillian Special’, Edelweiss được ví như một tâm hồn thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sang trọng, tinh tế. Edelweiss bộc lộ cá tính riêng biệt của mình ngay từ những note hương đầu tiên với mùi hương tươi mát của quýt hồng, chanh và việt quất xanh. Nét dịu dàng của hoa nhung tuyết ôm lấy các note hương trái cây để rồi patchouli âm thầm đẩy cảm xúc lên đến đỉnh điểm như một lời mời gọi hấp dẫn. Để rồi khi các loài hoa trắng yêu kiều xuất hiện, người ta lại thấy một 'Edelweiss' thanh tĩnh, dịu dàng, sắc sảo hơn. 

Nếu mẹ của bạn là người yêu thích những mùi hương nhẹ nhàng, mát mẻ thì không thể nào bỏ qua chai nước hoa Edelweiss. Sang trọng, thanh lịch và tinh tế là những tính từ dùng để diễn tả người phụ nữ dùng Edelweiss từ nhà hương Jillian Switzerland. 

Là sản phẩm bán chạy nhất của Jillian Switzerland, mùi hương Edelweiss còn được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp. Nếu nước hoa là món phụ kiện không thể thiếu thì bộ đôi sữa tắm và gel rửa tay khô của nhà hương Jillian Switzerland sẽ nâng niu làn da cũng như mang đến Mẹ những phút giây thư giãn thoải mái nhất! 

jillian-ngay-cua-me

 

Honey and Bee – lời nhắn gửi đầy dịu dàng đến Mẹ

Nằm trong BST ‘LYS by Jillian’, Honey and Bee là 1 trong 5 sáng tạo hương đầy nữ tính dành tặng phái đẹp với lời nhắn “LYS - Love Yourself”. Với LYS, một nửa dịu dàng của thế giới sẽ luôn được yêu thương và có quyền được thể hiện bản thân mỗi ngày với mùi hương mình yêu thích.

Honey and Bee không vội ngọt lịm ngay từ những nốt đầu tiên. Trái lại, nổi bật xuất hiện trên lớp nền citrus là hương mộc lan nồng nàn ngây ngất, Honey and Bee như một khúc nhạc lấy cảm hứng từ khu vườn nhỏ với những bông hoa đang nở rộ. Honey and Bee tròn đầy và nữ tính hơn khi bước sang tầng hương giữa, thời điểm này mùi hương của hoa lan hồ điệp và hoa cam tỏa ra nhẹ nhàng, mềm mại trên làn da. Cuối cùng, Honey and Bee khép lại với base notes gồm phổ phách và đậu tonka như hóa thành những giọt mật thơm lừng, làm ngây ngất phái đẹp. 

Người phụ nữ của bạn luôn yêu thích những mùi hương ngọt nhẹ với phong cách dịu dàng, trẻ trung hãy dành tặng hương Honey and Bee ngay nhé! Không quá nồng nàn nhưng lại sở hữu một khả năng lưu mùi tốt, Honey and Bee thích hợp sử dụng vào tất cả các thời điểm trong ngày.

jillian-ngay-cua-me

 

Hộp hoa quà tặng kèm

Chào đón Ngày của Mẹ trong tháng 5 này, Jillian Switzerland gợi ý đến bạn hộp hoa vĩnh cửu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho sản phẩm nước hoa Jillian 50ml. Mỗi bông hoa được lựa chọn kỹ lưỡng và sử dụng công nghệ ướp khô hiện đại giúp hộp hoa giữ được màu sắc chân thật, sang trọng và đặc biệt giữ lại vẻ đẹp vĩnh cửu. Cùng với hương thơm và ý nghĩa của sản phẩm nước hoa bên trong, hộp hoa Jillian sẽ là món quà tuyệt vời giúp bạn gửi lời yêu thương chân thành đến người nhận.

Ngoài  ưu đãi 20%  cho các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp, bạn có thể đặt mua kèm hộp hoa chỉ với 199.000vnd (giá gốc 550.000vnd). Với các đơn hàng là quà tặng, chúng tôi sẽ gửi tặng kèm thiệp viết tay cũng như đảm bảo không để lộ thông tin về giá sản phẩm. Nhân viên của Jillian Switzerland sẽ liên hệ để hỗ trợ chuẩn bị giúp bạn món quà này một cách cẩn thận nhất!

Mua các dòng sản phẩm nước hoa chính hãng tại Jillian Switerland

Với những gợi ý về mùi hương trên, Jillian Switzerland mong rằng bạn sẽ tìm được mùi hương yêu thích cũng như phù hợp để dành tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ sắp tới. Chương trình chào mừng Ngày của Mẹ từ Jillian Switzerland với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm tại website chính thức: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial

 
 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay