miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Gợi ý mùi hương nước hoa cho ngày hè nắng nóng

Gợi ý mùi hương nước hoa cho ngày hè nắng nóng

Thời tiết mùa hè dường như luôn là bài toán khó dành cho những cô nàng yêu nước hoa, bởi không phải hương thơm nào cũng phù hợp trong những ngày nắng nóng. Tuy vậy, hè đến lại là khoảng thời gian của những hoạt động ngoài trời với vô vàn những bữa tiệc đang chờ đón bạn. Jillian Switzerland dành những lời gợi ý sau đây giúp bạn lựa chọn hương nước hoa phù hợp cho mùa hè đầy năng lượng sắp tới.  

Edelweiss 

Là mùi hương được yêu thích nhất trong Bộ sưu tập (BST) 'Jillian Special', Edelweiss được ví như một tâm hồn thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sang trọng, tinh tế. Edelweiss bộc lộ cá tính riêng biệt của mình ngay từ những note hương đầu tiên với mùi hương tươi mát của quýt hồng, chanh và việt quất xanh. Nét dịu dàng của hoa nhung tuyết ôm lấy các note hương trái cây để rồi patchouli âm thầm đẩy cảm xúc lên đến đỉnh điểm như một lời mời gọi hấp dẫn.  

Với sự góp mặt của các loài hoa trắng (cam, nhài) và đặc biệt là hoa nhung tuyết - loài hoa vốn chỉ mọc trên những đỉnh núi tuyết, sự mát lạnh của Edelweiss nhẹ nhàng mơn man làn da giúp làm dịu đi những mệt nhoài mà ánh nắng chói chang mang đến. Hương thơm tuy nhẹ nhàng mà cá tính, Edelweiss lại sở hữu khả năng lưu hương khá lâu (từ 6 - 8 tiếng) hoàn toàn phù hợp cho những ngày hè năng động. 

Edelweiss - một mảnh ghép thuộc BST Jillian Special - mang lại cảm giác sắc sảo mát rượi cho những ngày hè thêm phần ấn tượng.

Drop of Love 

Điểm qua mùi hương của hội hè trên nền hương hoa cỏ, không thể nào thiếu Drop of Love thuộc BST 'Jilian Classic'. Với vẻ ngoài thiết kế vô cùng sang trọng, chai nước hoa Drop of Love sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Drop of Love nói lời chào làn da bằng vị quả mọng ngọt dịu dàng, ngát hương. Làn hương mở ra một khu vườn đầy hoa đặt lửng lơ giữa các tầng mây nồng nàn, mát lạnh mà trong đó, vị thanh thoát của hoa nhài cùng sự ngọt ngào của linh lan không thể nào che nổi sức quyến rũ mãnh liệt của hoa hồng. Cuối cùng, hương thơm lắng xuống với tông gỗ dễ chịu, vấn vương nàng cả ngày dài. Drop of Love là hương hoa thanh mát, sang trọng và mang hơi hướng cổ điển mời gọi các cô gái tinh tế cùng đến chào đón khoảnh khắc giao mùa. 

Drop of Love dễ dàng ứng dụng cho mọi thời điểm, thanh lịch và tinh tế.

Blooming Garden 

Nằm trong BST 'LYS by Jillian', Blooming Garden là mảnh ghép đầu tiên trong 5 sáng tạo hương đầy nữ tính dành tặng bạn với lời nhắn "LYS - Love Yourself". Với LYS, mọi cô gái sẽ luôn được yêu thương và có quyền thể hiện bản thân mỗi ngày với mùi hương yêu thích. 

Blooming Garden như một khu vườn tràn ngập hoa lá với hương dâu tây ngọt ngào trên nền hương mát lạnh của lá hoa violet. Vào những ngày nắng nóng, Blooming Garden như làm sống dậy cả khu vườn đầy gió và màu sắc. Đó là câu chuyện của dành dành trong trẻo và hoa mai chiếu thủy nồng nàn, của vườn gỗ trắng, của hương vanilla tinh tế. Trẻ trung, nhẹ nhàng, mát mẻ là những tính từ gợi nhớ đến cô gái mang trên mình hương nước hoa Blooming Garden từ Jillian Switzerland. 

Blooming Garden sẽ chinh phục bạn bằng cảm giác nhẹ nhàng và êm ái nhất.

S.W.A.K

Hè này, các cô nàng sinh viên không thể bỏ qua S.W.A.K - một trong những mùi hương bán chạy nhất nằm trong 'GenZ x Jillian' là BST collab giữa Jillian Switzerland và thế hệ trẻ Việt Nam. S.W.A.K mang đến nguồn năng lượng tươi mới với hương trái cây mát lạnh và sự duyên dáng từ loài hoa đắt giá. 

Mở đầu note hương nhẹ nhàng, tươi mát từ chanh và quả lê pha cùng hạt sương mát lạnh. Làn hương chậm rãi để lộ hương hoa mộc lan cùng hoa mẫu đơn, sau đó khoác lên mình hương gỗ đàn hương hòa cùng note hương trầm ấm của xạ hương. Hương S.W.A.K mang đến phong cách tinh khôi, độc đáo nhưng không kém phần sắc sảo. 

S.W.A.K - một mùi hương "thông minh", mát mẻ và trẻ trung mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè năm nay!

Được thiết kế dành cho giới trẻ, S.W.A.K cũng như các mùi hương khác của BST 'GenZ x Jillian' đều là bản 35ml nhỏ gọn với những màu sắc trẻ trung. Với mức giá hợp lý, đây hứa hẹn sẽ là một phụ kiện không thể thiếu cho các bạn học sinh sinh viên mùa hè này. 

Mua các sản phẩm nước hoa Jillian Switzerland chính hãng

Nhanh chóng chọn ngay Edelweiss, Drop of Love, Blooming Garden, S.W.A.K để các nàng thêm "tự tin" tỏng mùa hè sắp tới. Hiện tại, Jillian Switzerland đang có những chương trình ưu đãi hấp dẫn - khởi động mùa hè đầy năng lượng. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Website: https://jillianperfume.com/hoặc tại cửa hàng của Jillian: https://g.page/jillian-store.​

 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay