miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Hoa phong lữ

Hoa phong lữ 

Khi nhắc đến hoa phong lữ, nhiều người sẽ hình dung về những đóa hoa nhỏ đáng yêu bên bệ cửa sổ với sắc hồng - đỏ đan xen. Và khi vô tình lướt ngang qua, khứu giác sẽ choàng tỉnh bắt gặp một làn hương bảng lảng trong không khí. Pelargonium graveolens (một tên gọi khác của hoa phong lữ) trong tiếng Latin có nghĩa là "mùi hương mạnh mẽ". Đó cũng là điều ngắn gọn mà bạn có thể ghi nhớ về loài hoa có nguồn gốc từ Địa Trung Hải này. 

hoa-phong-lu-nuoc-hoa-jillian

Với nhiều màu sắc rực rỡ cùng hương thơm nồng nàn, phong lữ thường được trồng nhiều trước hiên nhà như một cách điểm tô duyên dáng. 

Thật bất ngờ khi mùi hương của phong lữ đến từ lá và cành thay vì là hoa như nhiều người vẫn nhầm tưởng. Vò nhẹ lá phong lữ trong tay, bạn sẽ ngửi thấy vị chua nhẹ của citrus xen lẫn mùi trái cây ngòn ngọt, phảng phất chút hăng cay và tất nhiên, không thể thiếu một hương thơm rất "hoa hồng". Thực tế, mùi hương của phong lữ thường xuyên được nhận xét là "một loại hoa hồng nào đó" nhưng ít hương phấn và nhiều "chanh" hơn. 

hoa-phong-lu-nuoc-hoa-jillian

Điều thú vị là mùi hương của loài thực vật này xuất phát từ lá và cành chứ không phải hoa như nhiều người vẫn nhầm tưởng.

Không chỉ ứng dụng trong sản xuất xà phòng hay kem dưỡng, mùi hương của phong lữ còn giữ vai trò quan trọng trong ngành điều chế nước hoa nhờ khả năng kết nối top note & base note một cách mượt mà nhất. Tuy có hương thơm gần giống với hoa hồng nhưng phong lữ lại có phần nam tính và mãnh liệt hơn. Bạn có thể trải nghiệm mùi hương phong lữ trong 'Love Hangover' - một sản phẩm được ưa chuộng nhất thuộc BST '147 by Jillian'. Bằng cách kết hợp nhóm hương aromatic ngạt ngào và các loài hoa mềm mại, 'Love Hangover' toát lên hình ảnh một người đàn ông lịch thiệp với những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, tinh tế. 

Tuy được đánh giá là mùi hương khá giống với hoa hồng nhưng phong lữ có phần nam tính và mạnh mẽ hơn nên thường góp mặt trong các sản phẩm nước hoa nam. 

Nói về phong lữ, không thể không kể đến sáng tạo hương mới nhất của Jillian Switzerland - 'Beloved J' - mùi hương thể hiện sự cộng hưởng tuyệt vời giữa vẻ đẹp của tự nhiên và người phụ nữ.

 
 

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay