miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Bỏ túi 6 lưu ý sau để hương thơm bên bạn cả ngày dài

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao cùng một loại nước hoa nhưng khi người khác dùng lại có mùi thơm tỏa ra nồng nàn và phảng phất lâu hơn hẳn? Thực tế thì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc "trình diễn" của nước hoa. Tham khảo ngay 6 lưu ý sau đây để đảm bảo mùi hương dễ chịu sẽ quấn quýt bên bạn cả ngày dài. 

Thế giới mùi hương luôn ẩn chứa nhiều điều thú vị, bạn đã sẵn sàng cùng Jillian khám phá tất cả?

1. Da dầu có khả năng giữ mùi tốt hơn da khô. Bên cạnh chăm sóc gương mặt thì làn da cơ thể cũng cần được nâng niu đấy nhé! 

2. Các điểm tỏa nhiệt trên cơ thể là những vùng lý tưởng để apply nước hoa: sau gáy, sau tai, hai bên vai, trước ngực, rốn, mặt trong khuỷu tay, mặt sau đầu gối, cổ tay. 

Một làn da đủ ẩm là lớp nền lý tưởng để mùi hương nước hoa có thể bám thật lâu trên cơ thể bạn. 

3. Nghĩ đến trang phục bạn sắp mặc để lựa chọn vị trí xịt nước hoa phù hợp. Nếu muốn hương thơm không bị bí bách hoặc bị chà xát với lớp quần áo, hãy ưu tiên các vị trí hở. Chẳng hạn một chút nước hoa ở rốn khi mặc crop-top chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng thú vị. 

4. Dùng nước hoa cho tóc, tại sao không? Giữ mùi cực lâu và giúp hương thơm lan tỏa theo từng chuyển động, tóc cũng là một vị trí lý tưởng để sử dụng nước hoa. Nỗi lo duy nhất của nhiều người là mái tóc có thể sẽ bị tổn hại bởi thành phần cồn, bạn có thể ngăn chặn điều này bằng cách xịt nước hoa lên lược trước khi chải tóc nhé! 

Gửi một chút mùi hương lên tóc cũng là "bí kíp" giúp nàng luôn giữ được hương thơm dễ chịu trong cả ngày dài.

5. Dùng nước hoa trực tiếp lên da là cách để bạn có thể cảm nhận được sự chuyển biến thú vị giữa các tầng hương, tuy nhiên xịt nước hoa lên quần áo lại là "bí kíp" lý tưởng để giữ mùi thơm lâu và không bị thay đổi nhiều (vì không có sự phản ứng, kết hợp với mùi tự nhiên của cơ thể) 

6. Không phải một điều mới mẻ nhưng rất quan trọng, KHÔNG CHÀ XÁT nước hoa khi bạn vừa apply lên da. Hành động ấy sẽ làm phá vỡ tầng hương đầu, vốn là hương thơm rất ấn tượng mà bạn sẽ cảm nhận được trong khoảng 5 phút đầu tiên. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có thể sử dụng và tận hưởng mùi hương một cách tối ưu, thoải mái nhất. 

Đặt mua sản phẩm chính hãng tại Website: https://jillianperfume.com/ hoặc tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/. Đặc biệt, với chương trình “Try Before You Buy” - Hoàn tiền 100% cho mọi set thử, bạn còn có thể trực tiếp trải nghiệm nhiều mùi hương khác trước khi quyết định chọn sản phẩm fullsize mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Xem ngay tại đây

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay