miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Bạn đã bao giờ nghe về “sillage”?

Đã bao giờ bạn ngỡ ngàng khi bắt gặp một mùi hương quen thuộc trên đường, trong quán cafe hay trong thang máy dù xung quanh không có ai khác ngoài chính mình? Đó là sillage - là mùi hương mà ai đó vô tình để lại.

Mối quan hệ giữa sillage và độ lưu hương

Sillage và độ lưu hương trên thực tế không nhất thiết phải tương đồng với nhau, có những mùi nước hoa lưu hương trên cơ thể rất tốt nhưng không có sillage đặc biệt và ngược lại. Thế nhưng nhiều người lại có thói quen tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng được cả hai yếu tố trên vì họ cho rằng đó là thang điểm để đánh giá chất lượng mùi hương. Đồng thời số khác lại cho biết những điều ấy không quan trọng bằng việc mùi hương mang đến cho họ cảm xúc ra sao.

Làm thế nào để chọn mua nước hoa có sillage đẹp

Tìm được một mùi hương có sillage hoàn hảo vừa khó lại vừa dễ, dễ là vì bạn có thể bắt gặp sillage đẹp đẽ ở bất cứ nơi nào một cách vô tình nhất, nhưng khó ở chỗ ta không thể biết được tên của lọ nước hoa ấy chính xác là gì nếu không trực tiếp hỏi người đang sử dụng. Muốn biết được sillage của lọ nước hoa mình đang dùng tuyệt vời như thế nào, hãy lắng nghe cảm nhận từ những người xung quanh nhé!

Nếu base notes lặng lẽ và kín đáo đến nỗi chỉ có những tiếp xúc da thịt mới có thể nhận ra, thì sillage là một lời mời gọi tinh tế đầy hấp dẫn mà bất kì ai cũng khó lòng cưỡng lại.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay