miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Thiên tài sáng chế nước hoa tiết lộ bí mật về mùi hương của Jillian

Nguồn: Zing. 

Những mùi hương của thương hiệu Jillian không chỉ độc đáo, cao cấp mà còn mang trong mình cảm hứng và câu chuyện sáng tạo của các nhà sáng chế nước hoa hàng đầu thế giới.

Tháng 12 tới, thương hiệu nước hoa cao cấp mang tên Jillian sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam và thị trường châu Á. Không chỉ là thương hiệu được sản xuất từ nguyên liệu tuyển chọn, với các mùi hương tinh tuý và độc đáo, Jillian còn được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Pháp, Anh, Italy, Thụy Sỹ, Áo... Trong đó, hai cái tên nổi bật là thiên tài mùi hương David Chieze và “Haute Parfumerie” trong làng nước hoa thế giới - Mark Buxton.

Tên tuổi của David Chieze được ghi nhận qua nhiều đề cử, giải thưởng lớn dù tuổi đời khá trẻ. Còn Mark Buxton là người đàn ông có thể phân biệt mùi của 600 chai nước hoa không dán nhãn mác trong một chương trình truyền hình của Đức. Ông cũng từng tham gia điều chế nhiều mùi hương cho các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.

Thiên tài sáng chế nước hoa Mark Buxton là một trong số những người nghiên cứu, sáng tạo ra Jillian

Sau nhiều năm cùng sáng tạo, phát triển sản phẩm của hàng loạt thương hiệu lớn, Mark Buxton, David Chieze cùng các nghệ nhân mùi hương khác đã tiết lộ bí mật đặc biệt khi cho ra đời Jillian.

Jillian trong nghĩa tiếng Anh cổ là “người yêu”, được ra đời từ sự đam mê và tình yêu của các nghệ nhân sáng tạo nước hoa. Không đơn thuần là sản phẩm bổ trợ cho nhóm hàng thời trang của các hãng nổi tiếng, Jillian phát triển độc lập, đề cao sự tinh tế của mùi hương và phản ánh cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà làm hương.

Những mùi hương của Jillian không được tạo ra để tượng trưng cho bất cứ một châm ngôn sống hay hình mẫu lý tưởng nào. Đó đơn thuần là những mùi hương để làm bạn thêm yêu mình, yêu người và yêu đời. Từng mùi hương của Jillian sẽ mang một câu chuyện rất riêng.

David Chieze sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 12 để giới thiệu về nước hoa Jillian

Jillian là kết quả từ hàng nghìn giờ làm việc, nghiên cứu và sáng tạo của các chuyên gia trong phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich, được sản xuất từ các nguyên liệu tốt nhất của nhà hương nổi tiếng Luzi (Thụy Sĩ). Bên cạnh chất lượng sản phẩm, kiểu dáng sang trọng và tinh tế, Jillian còn có mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng châu Á.

Thị trường nước hoa Việt Nam đang rất đa dạng, nhưng nhu cầu về những mùi hương độc đáo, cao cấp vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, trong những năm gần đây, các nghệ nhân sáng tạo mùi hương đã rất bất ngờ khi ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng từ Việt Nam, với các yêu cầu sắc sảo, thể hiện gu cảm nhận tinh tế. Chính yếu tố này đã khiến các nhà sáng tạo mùi hương lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầy hứa hẹn.

Những fan nước hoa tại Việt Nam có thể đặt trước phiên bản giới hạn của nước hoa Jillian Fall in Lust từ bây giờ

Sự kiện ra mắt Jillian tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào 1/12, dự kiến có sự góp mặt của David Chieze, Mark Buxton, các nhà tạo hương nổi tiếng thế giới và hàng loạt nhân vật tầm cỡ, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại châu Á. Bạn đọc có thể đặt trước phiên bản giới hạn của nước hoa Jillian tại đây.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay