miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

Nhà sáng chế nước hoa David Chieze đến Việt Nam

Nguồn: VNexpress

David Chieze sẽ giới thiệu dòng nước hoa mới mang tên Jillian trong chuyến thăm Việt Nam đầu tháng 12. Jillian do David Chieze cùng nhóm các nhà tạo hương hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sĩ, Áo sáng tạo.

Nhà tạo hương David Chieze

Jillian là sản phẩm nước hoa có những tầng mùi hương khác lạ, phản chiếu những cảm hứng và câu chuyện sáng tạo của chính các nhà tạo hương tên tuổi, trong đó có David Chieze và Mark Buxton. Bên cạnh việc hướng tới chất lượng sản phẩm và mẫu mã, các nhà sản xuất Jillian còn đưa ra mức giá phù hợp, tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau. Chiến lược ra mắt dòng sản phẩm mới tại châu Á nằm trong kế hoạch chinh phục thị trường đầy tiềm năng và cũng nhiều thử thách của đơn vị chủ quản thương hiệu là công ty UCC Switzerland GmbH và các nhà tạo hương đẳng cấp quốc tế của Jillian..

Nhiều năm điều chế nước hoa cho các hãng hàng đầu và các nhãn nước hoa niche phục vụ các khách hàng khó tính khắp thế giới, nhóm nghệ nhân tạo hương của Jillian cho rằng nhu cầu thưởng thức mùi hương cao cấp đang ngày càng tăng trong cộng đồng các nước châu Á. Chinh phục thị trường khó tính này là thử thách không dễ dàng, nhưng sẽ mở ra những cơ hội mới. Trong đó, các nhà tạo hương của Jillian đánh giá thị trường nước hoa Việt Nam đang rất đa dạng, nhu cầu về những mùi hương độc đáo, đẳng cấp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Các nghệ nhân sáng tạo mùi hương rất bất ngờ khi ngày càng nhận nhiều đơn đặt hàng từ Việt Nam với các yêu cầu sắc sảo, thể hiện gu cảm nhận tinh tế. Chính yếu tố này đã khiến các nghệ nhân này lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên ra mắt dòng Jillian.

Ngoài sự góp mặt của David Chieze, sự kiện ra mắt Jillian vào tháng 12 tại khách sạn Park Hyatt Saigon (quận 1, TP HCM) còn có sự góp mặt của nhiều nhà tạo hương nổi tiếng cùng các khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực trong nước.

David Chieze sẽ đến Việt Nam tham dự sự kiện ra mắt dòng nước hoa Jillian.

Mới đây, nhà tạo hương David Chieze trở thành người chiến thắng trong cuộc thi sáng chế nước hoa nổi tiếng "Perfumers Contest Amethyst 2019" với tác phẩm "Circle & Life". Năm 2017, David Chieze gây tiếng vang khi nhận được đề cử giải thưởng danh giá dành cho các nghệ nhân sáng tạo mùi hương trên toàn thế giới "The Art and Olfaction 2017", với sáng chế mùi hương gỗ đặc trưng phương Đông mang tên "Anti Anti".

David Chieze sinh ra và lớn lên tại Pháp. Ngay từ nhỏ, David đã bị thu hút bởi hương thơm tự nhiên từ những món quà lưu niệm làm bằng gỗ thông. Từ sở thích tìm hiểu về hương thơm từ gỗ, David phát hiện ra sự đa dạng, khác biệt về mùi hương giữa các thành phố. Bị ám ảnh bởi các mùi hương suốt thời gian dài, David Chieze đã theo học ngành hóa học và điều chế nước hoa. Sự nghiệp của David Chieze bắt đầu khởi sắc khi anh được chọn làm cố vấn mùi hương tại LArtisan Parfumeur - một nhà hương danh giá ở Thủ đô Paris.

Tại đây, David Chieze được gặp gỡ, học hỏi với nghệ nhân Bertrand Duchaufour, nhà điều chế nước hoa nổi tiếng thế giới. Sau đó, David Chieze làm việc chung với Mark Buxton - người đã tham gia điều chế nhiều mùi hương cho các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Givenchy, Versace, Van Cleef & Arpels, Paco Rabanne, Lagerfeld, Burberrys, Cartier, Chopard, Ferré. Mark Buxton cũng chính là một trong những perfumer đẳng cấp quốc tế tham gia khai sinh thương hiệu Jillian.

 

 Phiên bản giới hạn của nước hoa Jillian chính thức mở bán tại đây

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay