miễn phí giao hàng toàn quốc đơn hàng từ 500,000vnd

147 by Jillian: Hồi ức những chuyến phiêu lưu

Nguồn: LUXUO

Diễn ra trong không gian thân mật và ấm cúng tại AIA Nest vào chiều ngày 14/07 vừa qua, cuộc họp báo công bố 50 bức ảnh đẹp nhất của cuộc thi ảnh đẹp du lịch Journeys do thương hiệu nước hoa Thụy Sĩ Jillian tổ chức đã đem đến nhiều chia sẻ thú vị về người trẻ và những hành trình dịch chuyển, đồng thời đem đến cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm nước hoa nam – 147 by Jillian.

Với thông điệp “Hãy thám hiểm, mơ mộng, và khám phá”, cuộc thi Journeys mang đến một sân chơi thú vị và hợp thời điểm cho những bạn trẻ thích dịch chuyển và khám phá. Cuộc thi được nhiều travel blogger và những người có tầm ảnh hưởng trong giới du lịch và nhiếp ảnh hưởng ứng. 

 

Diễn ra trong bối cảnh Bộ VH-TT&DL kêu gọi chương trình “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”, Journeys được xem là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu hình ảnh đẹp về du lịch Việt cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, qua đó thôi thúc các bạn trẻ lên đường đi trải nghiệm và trưởng thành. Ban giám khảo của cuộc thi gồm 2 nhiếp ảnh gia trẻ tài năng là Trần Tuấn Việt (nhiếp ảnh gia chính thức của cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất thế giới National Geographic) và Nguyễn Khánh (phóng viên ảnh báo Tuổi Trẻ), cùng Giám đốc Thương hiệu Jillian tại Việt Nam, chị Dương Diễm My. 

Vòng sơ khảo được tổ chức online từ ngày 01-10/07/2020. Ở vòng sơ khảo, người dự thi gửi ảnh và câu chuyện về hành trình đáng nhớ của bản thân về cho Jillian. 50 bức ảnh đẹp nhất ra mắt tại buổi họp báo với truyền thông sẽ tiếp tục bước vào vòng bình chọn trực tuyến. Tại vòng chung kết, Ban giám khảo sẽ chọn ra 01 giải nhất, 04 giải nhì và 07 giải ba, 12 bức ảnh đạt giải sẽ được Ban tổ chức cuộc thi gửi tặng Quỹ Hỗ trợ Phát triển Sống bền vững để gây quỹ cho chương trình trồng cây Hạnh Phúc Xanh. 

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi – chị Dương Diễm My chia sẻ: “Có một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain rằng ‘Hai mươi năm về sau bạn sẽ hối hận về những gì bạn không làm hơn là những gì bạn làm. Vậy nên hãy tháo dây, nhổ neo ra khỏi bến đỗ an toàn. Hãy để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió. Thám hiểm. Mơ mộng. Khám phá.’ Những tác động gần đây của Covid-19 sẽ khiến mỗi chúng ta đều phải suy nghĩ về những hành động và quyết định của mình. Chúng tôi tin rằng, hơn ai hết các bạn trẻ cần được cổ vũ, khuyến khích để dấn thân, trải nghiệm và từ đó trưởng thành hơn. Cùng với ý nghĩa như vậy, Jillian tổ chức cuộc thi ảnh “Journeys” để kêu gọi người tham dự hãy chia sẻ về những hành trình, những câu chuyện truyền cảm hứng của mình với mọi người, cũng là cách để lan tỏa những “hương thơm” trong cuộc sống.”

Thông điệp này cũng là lời nhắn nhủ mà Jillian gửi gắm vào dòng sản phẩm nước hoa nam 147 by Jillian vừa chính thức ra mắt. Nếu người trẻ lưu giữ chuyến đi bằng hình ảnh, câu chuyện kể hay những thước phim, thì các nhà tạo hương của Jillian lưu giữ chuyến đi bằng mùi hương. 

Trong khái niệm luân xa của Phật giáo Tây Tạng, mỗi người có 7 luân xa, mỗi luân xa là đại diện cho một nguồn năng lượng nội tâm của mỗi người. Trong đó, luân xa số 1 là bản năng, sinh tồn, luân xa số 4 là cội nguồn cảm xúc và sự thấu cảm, và luân xa số 7 đại diện cho trí tuệ, sự tỉnh thức. Khi Đông Tây giao hòa từ trong ra ngoài, khi năng lượng được tuôn chảy tuần hoàn trong thể xác, tiếp sức cho những chuyến đi về miền tự nhiên hoang dã, cũng là lúc ý tưởng cho nước hoa 147 by Jillian ra đời. 

147 lấy cảm hứng từ tinh thần không ngại dấn thân và xông pha khám phá của những người phóng viên, những người trẻ ưa dịch chuyển bao gồm 3 phiên bản: Love HangoverI’m Not a Bad Man và The Art of Seduction. Tinh thần làm việc, tình yêu cuộc sống, khao khát tự do và trải nghiệm cùng những bất ngờ không thể thiếu là những yếu tố tạo nên tinh hoa của 147 by Jillian. Người đàn ông mang bí danh 147 luôn trẻ trung về tinh thần, mạnh khỏe về thể chất, trưởng thành trong lối sống và có đầy tài năng. Họ lôi cuốn thế giới xung quanh bằng trải nghiệm dồi dào và năng lượng sống tích cực.

Love Hangover mở màn cuộc hành trình với hương thơm đánh thức mọi giác quan của kẻ lữ hành khi phiêu du qua khu vườn của mặt trời, ngắm nhìn cây trái và thấy được kết tinh của thiên nhiên. Love Hangover có kết cấu mùi hương tươi sáng, gợi cảm giác như đang được “nếm” một loại nước quả detox cơ thể hữu hiệu và dễ chịu. Các nốt hương biến chuyển sống động, càng ở lâu trên da, Love Hangover lại càng trở nên bừng sáng và kết thúc bằng một nốt hương xạ hương trắng gọn ghẽ. Love Hangover là một mùi hương trẻ trung, hướng ngoại, giàu năng lượng, phù hợp để dùng trong mọi điều kiện thời tiết.

Kế đến, I’m Not a Bad Man lại mang đến những nồng nhiệt đắm say, lãng đãng và lãng mạn đủ để thích hợp cho nhịp sống nhộn nhịp của thành phố. Lúc này, người đàn ông không còn mang phong thái dạn dày sương gió nữa, mà trở nên hợp thời và hào hoa. Ấn tượng ban đầu là nốt hương lê tươi rói và sạch ráo kết hợp cùng oải hương the mát, tạo hiệu ứng gọn gàng và tươm tất đầy thiện cảm cho phái nam. Mùi hương trở nên nồng nàn với các nốt hương amber (hoắc hương, vanille, nhựa hương, quế…) và nhanh chóng làm chủ cuộc chơi và cuối cùng kết thúc đầy thương nhớ với lớp gỗ đắng hòa quyện cùng hợp hương amber, tạo hiệu ứng cafe đầy lôi cuốn. 

Cuối cùng, đúng như tên gọi, The Art of Seduction là tay chơi sành sỏi nhất trong thế giới đàn ông. The Art of Seduction, hay Thuật Quyến Rũ, dễ khiến người ta để ý ngay từ những nốt đầu tiên, là thứ khói tình hun hút, dẫn dụ, quẩn quanh và dìu dắt kẻ lữ hành phiêu lãng thật sâu vào miền ký ức, nơi có những vùng đất cổ xưa hoang vắng như hành trình của Nghìn lẻ một đêm. The Art of Seduction thoáng nghe có vẻ hướng ngoại và bản năng, nhưng thực chất lại hướng nội và sâu thẳm. Hương thơm phảng phất được lấy hiệu ứng dược thảo từ nốt hương saffron chủ chốt, đưa người ta về trạng thái thả lỏng một cách dễ chịu và nhẹ nhàng. Sau đó, từng giọt hương nở trên da liên hồi và sống động, nhuộm sâu khứu giác người ngửi, xua tan ánh sáng thị thành, dẫn dắt người về lại miền phiêu lưu bí ẩn và bay bổng. Hoa nhài điểm đốm lấp lánh, gỗ đàn hương vững chãi tĩnh tại, cùng bụi hoắc hương lấp loáng, đưa người đằm sâu trong chốn tịch yên, mơn man, êm ái và dịu dàng. The Art of Seduction là mùi hương tự do và phiêu lãng đậm phong cách phương Đông.

Đồng hành với ý nghĩa và thông điệp của cuộc thi còn là thương hiệu máy ảnh thân thiện với môi trường, Paper Shoot Việt Nam, đối tác tài trợ quà tặng cho cuộc thi. Những chiếc máy ảnh tinh tế, nhỏ gọn và chất lượng từ Paper Shoot Việt Nam sẽ là một phần của giải thưởng hấp dẫn chung cuộc. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 147 triệu đồng và chia làm nhiều khung hấp dẫn.

Tác giả: Nguyễn Hữu Thanh Hải

Tác giả: Lê Trung Kiên

Tác giả: Alex Cao

Tác giả: Bùi Việt Đức

Jillian là thương hiệu nước hoa cao cấp của Thụy Sĩ được sáng tạo bởi nhóm các nhà điều chế nước hoa hàng đầu thế giới. Sản phẩm của Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ các công ty hương liệu lớn trên thế giới, trong đó phải kể đến đối tác chiến lược Luzi (Thuỵ Sỹ) – một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926. Các mùi hương của Jillian được phát triển tại các phòng lab tại Paris và Zurich với những tone mùi sáng tạo, mới mẻ. Mỗi mùi nước hoa là một tác phẩm được chế tác thủ công bởi các perfumer uy tín nhất – những người đã đứng đầu trong các giải thưởng quốc tế về chế tác nước hoa. Jillian lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, với 2 dòng nước hoa Jillian và ‘LYS by Jillian’ được đông đảo giới mộ điệu mùi hương đón nhận.

Most Viewed

@JILLIANSWITZERLAND

Theo dõi chúng tôi trên Instagram

Đăng ký nhận tin từ Jillian

Sản phẩm vừa thêm:
cart item add

Đặt hàng ngay